Đặt banner 324 x 100

Các mẫu sản phẩm đèn đường led hiện đại


Đèn đường led 150w dù chỉ có công năng 150w nhưng chất lượng ánh sáng lại vượt trội hơn hẳn so những loại đèn cao áp. kèm theo có chính là bản lĩnh tiết kiệm điện năng, độ bền cao. không chỉ vậy các loại đèn này còn rất là gần gũi với môi trường thiên nhiên khi không thải ra khí CO2 hay tia cực tím. Nếu vẫn chưa tìm ra dòng đèn đường phù hợp; bạn hãy đọc những dòng đèn đường led 150w tốt nhất của Philips nhé.

Tổng hợp các dòng đèn đường led 150w rất tốt
Khi nhắc đến đèn led chiếu sáng đường phố, chắc rằng các bạn sẽ liên tưởng đến những loại đèn cao áp, cồng kềnh. mặc dù thế, với sự đi lên không kết thúc của technology led, đèn đường led càng ngày càng nhỏ gọn hơn. Và các dòng đèn đường 150w là một trong các số những sản phẩm như thế.



Đèn đường led 150w Philips Philips – Dimming 5 cấp công suất
Đèn 5 cấp công suất nghe sở hữu vẻ hơi lạ. Tại ghi rõ là 150w rồi mà lại sở hữu thêm 5 cấp công năng nữa. thực ra cũng không tồn tại gì quá khó hiểu bởi đây thuộc dòng đèn có bản lĩnh điều chỉnh công năng theo 5 mức nhằm mục đích tiết giảm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. bình thường mức tiêu thụ điện năng của đèn sẽ là 150w/giờ. mặc dù vậy nếu cảm nhận thấy yêu cầu chiếu sáng không cần thiết phải đạt ở mức 150w; chúng ta cũng có thể thiết đặt để đèn điều chỉnh công năng thấp hơn. thông thường vào thời điểm sáng sớm hoặc chiều tối; đèn sẽ hoạt động ở mức công năng thấp nhất.

Xem thêm : đèn led pha

Điểm khác của dòng đèn led Dimming còn nằm ở khả chống sét mà nhà phân phối đã tích hợp cho dòng thiết bị. Phần phần những loại đèn bây giờ mặc dù có chất lượng ánh sáng kha khá tốt nhưng bản lĩnh chịu sét lại khá là kém. chính vì như thế, khi lắp đặt đèn, người ta còn phải chi tiêu thêm hệ thống chống sét tại mỗi cột đèn. Nhưng đèn đường led 5 cấp công suất lại đc trang bị mạch tinh chỉnh và điều khiển chống sét. Nhờ vậy, đèn sẽ được bảo vệ tốt khỏi giông sét.



công ty Philips – Showroom bán đèn đường led 150w tin cậy chất lượng
Philips hiện chuyên chế tạo và phân phối đèn đường led tại Hà Thành, Hồ Chí Minh và những dòng thiết bị led khác đến người sử dụng trên toàn nước. những sản phẩm mà Philips bán luôn có giá cả hài hòa có điều kiện ngân sách những công trình đường xá vừa và bé. Trong khi, chất lượng của từng mẫu đèn đã thông qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt. sau đó mới chính thức đưa ra thị trường.

những mẫu đèn đường led Philips luôn luôn bảo đảm tuổi thọ 60.000 giờ phát sáng; chuẩn bảo vệ IP66, thời BH từ 2 năm đến 5 năm. Quý khách nếu mong muốn đặt mua đèn pha led 150w của Philips.