Đặt banner 324 x 100

Nhận biết đèn đường led siêu sáng


Đèn đường led là một phần không thể không có trong tiến trình thiết kế, thi công các tuyến đường giao thông ở cả đô thị và nông thôn. Nó đóng góp thêm phần quan trọng quá trình giảm thiểu tai nạn giao thông, vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện đại. Do đó, việc tìm kiếm đc những chiếc đèn đường led bảo đảm cũng có nghĩa tính mạng con người tham gia giao thông được bảo vệ tốt hơn. Mà muốn chọn đc 1 đồ dùng tốt thì phải chọn lựa được đại lý đèn đường led tin cậy, giá rẻ trước.



Nhưng Nguyên Nhân bắt buộc bạn nên sử dụng đèn đường led chất lượng

1.Sản phẩm mang ý nghĩa đặc thù
Đèn đường led là dòng thiết bị chiếu sáng mang tính đặc thù. Chúng tác động đến buổi giao lưu của cả xã hội chứ không những một vài cá thể. Người ta không thể tự tiện chọn bừa một nơi nào đó để đặt đơn hàng mà phải đến một đại lý đèn đường led uy tín và đáng tin cậy để được các chuyên viên tư vấn. Và kế tiếp, chọn lựa được dòng sản phẩm thích hợp nhất có địa hình của từng trục đường.

Xem thêm : đèn led pha

2.Hàng giả, hàng kém chất lượng tràn ngập Thị trường
Cũng như các mặt hàng bình thường khác, đèn đường led sở hữu chất lượng rất đa dạng. Từ những hàng thật đến các sản phẩm kém chất lượng, không đủ ĐK để lắp đặt ở các không gian quan trọng như đường xá, nơi có tỷ lệ người qua lại cao. thế cho nên, sự chọn lọc, ưu ái mua sản phẩm uy tín và đáng tin cậy là rất là cần thiết.



điểm mạnh của đèn đường led so với đèn cao áp

Đèn cao áp vốn dĩ là dòng thiết bị chiếu sáng thông dụng trên các tuyến đường. Nhưng từ khi đèn đường led đc ý tưởng thì loại đèn tiêu hao điện năng này đã dần bị sửa chữa. tiếp sau đây là một trong những ưu điểm nổi bật của đèn đường led so với đèn cao áp :

Tiết kiệm được hơn 70% lượng điện năng tiêu thụ.
Tuổi thọ của đèn cực cao khoảng từ 10 đến 15 năm.
Chất lượng ánh sáng ổn định, không trở nên đổi màu và không làm lóa mắt người đi đường.
thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh chống chọi tốt trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Tiết kiệm Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thay thế nhờ vào tuổi thọ cao của đèn.

Philips là đơn vị hàng đầu trong nghành nghề nghiên cứu, chế tạo những mẫu đèn đường led tại việt nam. những sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở trên đa dạng cung đường của cả nước; đc các nhà đầu tư chi tiêu tin cậy chọn là nơi bán thiết bị chiếu cho đa dạng công trình xây dựng lớn.