Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn đường led chống lóa hiệu quả


Đèn đường led 20w kiểu răng giá rẻ

Để chứng minh cho điều đó Philips xin gợi ý tới Cả nhà một sản phẩm chất lượng thực sự tốt; giá cực kỳ rẻ Cửa Hàng chúng tôi đang cung cấp chính là: đèn đường led 20w phong cách răng giá chỉ 250.000. Tuy nhiên; giá của loại đèn này rất thấp nhưng chất lượng không thua kém những sản phẩm giá cao khác với 60.000h; sử dụng được bảo hành 3 năm.

vô cùng, việc nắm cho bản thân mình cách check chất lượng sản phẩm là rất là quan trọng. Và nếu bạn có nhu cầu chọn mua đèn đường led phố giá thấp hoặc sở hữu câu hỏi nào khác



để sở hữu những lựa chọn cực tốt tương tác ngay để được tư vấn về các dòng sản phẩm đèn đường led. Tránh tiền mất để sở hữu 1 sản phẩm kém chất lượng

Đây là 1 dòng sản phẩm bán chạy nhất của Philips trong tương đối nhiều năm liền. Đèn sở hữu có thiết kế tương đối cứng cáp có bộ khung vỏ nhôm tất nhiên, lớp nhôm dày còn hạn đi nguy hại đèn bị hư hỏng do oxy hóa. có thiết kế các rãnh thoát nhiệt theo chiều dọc vừa tạo tính thẩm mỹ cao lại vừa tăng thêm công dụng tỏa nhiệt. Từ đó giảm đi nguy đèn bị chập cháy; tăng an toàn trong thời gian sử dụng.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn thiết kế dạng thoi gần giống như hình chiếc lá tạo thuận lợi trong quá trình vận chuyển, lắp đặt đèn. những chiếc đèn có hình dạng chiếc lá còn khiến cho cho những tuyến đường nhìn hiện đại hơn. Ba bóng sáng sắp xếp thẳng hàng nhau làm cho ánh sáng khi chiếu rọi đi xuống đường sở hữu tính đồng đều; không gây mắt chói người dùng. Đèn hoàn toàn có thể hoạt động bền bỉ bất cứ ĐK thời tiết phụ thuộc vào chuẩn chỉnh bảo vệ IP66.

với thiết kế có phần thanh mảnh nhưng đầy hiện đại, đèn đường led 150w thực sự tương xứng để lắp đặt ở các tuyến phố Du Lịch. Bên cạnh đó, chỉ với công suất 150w; loại đèn này có thể lắp đặt cho các tuyến đường nông thôn mới.



Đèn đường led phong cách lưới sở hữu bộ tản nhiệt dạng lưới độc đáo. tác dụng của bộ tản nhiệt dạng lưới chính giảm cân nặng của dòng thiết bị. Đồng thời, khi gặp thời tiết mưa gió, đèn sẽ không xẩy ra đọng lại nước ở vỏ ngoài. Thoạt nhìn, mẫu đèn này tương tự có hình chiếc lá nhưng lại có rất nhiều lỗ thoáng. Nói chung, nhìn khá bắt mắt.

nhà phân phối đã trang bị cho mẫu đèn này dòng chip COB-USA nhập khẩu từ Mỹ. Đây là dòng chip hiện đại giúp đèn đạt tuổi thọ 60.000 tiếng phát sáng. Trong khi là độ sáng ổn định, ánh sáng không gây chói mắt người nhìn.

Đây được coi là dòng đèn có những đường rãnh thoát nhiệt ở cả mặt trước và mặt sau. chính vì thế kết quả tỏa nhiệt cũng từ này mà đc nhân đôi. hệ thống 3 bóng sáng thẳng hàng làm cho ánh sáng có sự phân tán đều sang hai bên đường.

Lúp chống chói có tác dụng tản sáng giúp giảm cảm mắt chói cho những người nhìn. Đèn có chiều dài 950mm, chiều rộng 370mm, bề dày 130mm, đường kính cần đèn Ø60mm.