Đặt banner 324 x 100

Thời gian trong quá trình chỉnh sửa


Nguyên nhân chính lỗi font khi chuyển file PDF sang word
Công cụ chuyển đổi gây lỗi font
Thường các công cụ chuyển đổi, đặc biệt nhất là các công cụ chuyển đổi font miễn phí thường sẽ có những tính năng chưa đạt được độ hoàn thiện. Qua đó, sẽ gây ra việc thiếu font, không có những font thông dụng gây ra lỗi.

Mắc lỗi thiếu font
Đối với lỗi thiếu font khi đã chuyển đổi thành công. Nội dung font chữ trong file word chuyển đổi không bị lỗi. Nhưng do chính máy tính của bạn không có loại font đó nên gây ra lỗi, không hiển thị đúng với định dạng cũ trong file chưa chuyển đổi PDF.
Định dạng file PDF là hình ảnh, scanned
Các loại file được scan bằng camera điện thoại như: CamScanner, adobe Scan, AnyScanner, các loại máy Scan thông dụng… Sau khi scan thì file PDF lúc này đơn thuần không phải là văn bản nữa. Nó được coi là hình ảnh và người dùng cũng không thể chọn, sao chép hay chỉnh sửa nội dung gì trong file PDF nữa. Hiểu đơn giản là chữ nằm trong hình ảnh chứ không phải chữ nằm trong văn bản của tập tin PDF.

Giải pháp khắc phục lỗi font khi chuyển từ PDF sang Word
Để khắc phục tình trạng công cụ chuyển đổi gây lỗi font khách hàng có thể sử dụng VN Convert, công cụ chuyển PDF sang Word không lỗi font với độ hoàn thiện cao. Công cụ được tối ưu cho nhiều loại fonts, nhất là các font Tiếng Việt thông dụng như: VNI, TCVN3 (ABC)…
Đối với trường hợp mắc lỗi do thiếu font thì cách khắc phục đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần tìm kiếm và download đúng những loại font bị thiếu. Và khi cài vô máy file word sẽ hiện thị font bình thường. Bạn có thể tham khảo các link tải font tiếng việt thông dụng tại website: vnconvert.com
308 fonts VNI: VNI-Times, VNI-Helve, VNI-Arab…
105 fonts TCVN3 (ABC): .VnArial, .VnBook, .VnTime…
268 fonts Unicode: Arial, Tahoma, Verdana…
Giải pháp uy tín chất lượng khắc phục được lỗi nghiêm trọng là định dạng file PDF bằng hình ảnh sang word có thể chỉnh sửa. Chỉ có tại VN Convert. Tại VN Convert công nghệ AI tự động phát hiện và chuyển hình ảnh của file PDF thành file Word không bị lỗi font và có thể chỉnh sửa được.

VN Convert chuyển đổi tài liệu bằng AI hiệu quả cao
Công nghệ VN Convert hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó đặc biệt có Tiếng Việt. Bạn có thể sử dụng dễ dàng và nhận lại kết quả như ý.
Bạn có thể chuyển bất kỳ file PDF nào sang các file khác nhau như: Docx, txt, odt, html, rtf…VN Convert hỗ trợ chuyển từ hình ảnh, chuyển từ tài liệu, chuyển từ excel, chuyển từ PowerPoint…tất cả các chuyển đổi nếu khách hàng cần.
VN Convert hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh Image sang file word Docx, chuyển Images sang Txt, chuyển jpg sang txt, chuyển file png sang txt và chuyển Gì sang txt…
Nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi file hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé! VN Convert hỗ trợ hiệu quả chuyển PDF sang Word không lỗi font uy tín chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH ZIC
Địa chỉ: 11 Lạc Long Quân, phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại – Zalo: 0984 461 461
Email: vnconvert@zic.vn