Đặt banner 324 x 100

Convert công nghệ AI tự động


Việc chuyển đổi từ file PDF sang file word thường bị lỗi font thường sẽ do 3 nguyên nhân chính như: Lỗi font do công cụ chuyển đổi trực tiếp gây ra, do file thiếu font, file PDF cần chuyển đổi là dạng hình ảnh và scanned. Đối với mỗi loại lỗi khi gặp phải thì sẽ có những cách khắc phục lỗi khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách giải quyết cho từng trường hợp cụ thể này nhé!

Công cụ chuyển đổi gây lỗi font
Thường các công cụ chuyển đổi, đặc biệt nhất là các công cụ chuyển đổi font miễn phí thường sẽ có những tính năng chưa đạt được độ hoàn thiện. Qua đó, sẽ gây ra việc thiếu font, không có những font thông dụng gây ra lỗi.
Và để khắc phục tình trạng này khách hàng có thể sử dụng VN Convert. Đây có thể coi là công cụ chuyển PDF sang Word không lỗi font với độ hoàn thiện cao. Công cụ được tối ưu cho nhiều loại fonts, nhất là các font Tiếng Việt thông dụng như: VNI, TCVN3 (ABC)… hãy thử và trải nghiệm VN Convert ngay nhé!

Mắc lỗi thiếu font
Đối với lỗi thiếu font khi đã chuyển đổi thành công. Nội dung font chữ trong file word chuyển đổi không bị lỗi. Nhưng do chính máy tính của bạn không có loại font đó nên gây ra lỗi, không hiển thị đúng với định dạng cũ trong file chưa chuyển đổi PDF.
Đối với trường hợp này cách khắc phục đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần tìm kiếm và download đúng những loại font bị thiếu. Và khi cài vô máy file word sẽ hiện thị font bình thường. Bạn có thể tham khảo các link tải font tiếng việt thông dụng tại website: vnconvert.com
308 fonts VNI: VNI-Times, VNI-Helve, VNI-Arab…
105 fonts TCVN3 (ABC): .VnArial, .VnBook, .VnTime…
268 fonts Unicode: Arial, Tahoma, Verdana…
Định dạng file PDF là hình ảnh, scanned
Các loại file được scan bằng camera điện thoại như: CamScanner, adobe Scan, AnyScanner, các loại máy Scan thông dụng… Sau khi scan thì file PDF lúc này đơn thuần không phải là văn bản nữa. Nó được coi là hình ảnh và người dùng cũng không thể chọn, sao chép hay chỉnh sửa nội dung gì trong file PDF nữa. Hiểu đơn giản là chữ nằm trong hình ảnh chứ không phải chữ nằm trong văn bản của tập tin PDF.
Giải pháp uy tín chất lượng khắc phục được lỗi nghiêm trọng này chỉ có tại VN Convert. Tại VN Convert công nghệ AI tự động phát hiện và chuyển hình ảnh của file PDF thành file Word không bị lỗi font và có thể chỉnh sửa được.

VN Convert chuyển đổi tài liệu bằng AI hiệu quả cao
Công nghệ VN Convert hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó đặc biệt có Tiếng Việt. Bạn có thể sử dụng dễ dàng và nhận lại kết quả như ý.
VN Convert hỗ trợ chuyển từ:
Chuyển từ Hình Ảnh
Chuyển từ Tài Liệu
Chuyển từ Excel
Chuyển từ PowerPoint
Tất cả chuyển đổi
Chuyển từ PDF sang các file định dạng khác nhau:
Chuyển PDF sang DOCX
Chuyển PDF sang TXT
Chuyển PDF sang ODT
Chuyển PDF sang HTML
Chuyển PDF sang RTF
Hỗ trợ file chuyển từ Hình Ảnh:
Chuyển Images sang DOCX
Chuyển Images sang TXT
Chuyển JPG sang TXT
Chuyển PNG sang TXT
Chuyển GIF sang TXT
Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH ZIC
Địa chỉ: 11 Lạc Long Quân, phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại – Zalo: 0984 461 461
Email: vnconvert@zic.vn