Đặt banner 324 x 100

Bán Tô giấy đựng thức ăn giá sỉ tại Thủ Đức


Ngày nay với cuộc sống bận rộn, nhu cầu mua hàng qua các trang thương mại điện tử càng trở nên phổ biến, không những đồ dùng hàng ngày, đến cả các món ăn cũng đều được đặt và mang đến thông qua các app giao hàng shopee food, grab, gofood,… Từ đó đòi hỏi nhà kinh doanh cần lựa chọn bao bì đóng gói thức ăn phù hợp nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường. Để làm được điều đó cần tìm đến các nhà cung cấp tô giấy đựng thức ăn chất lượng nhất.
Hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, RVC cho ra đời nhiều sản phẩm bao bì giấy an toàn chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: hộp giấy đựng thức ăn, tô giấy đựng bún phở, ly giấy cafe,…
Ở bài viết này, RVC sẽ giới thiệu cho nhà kinh doanh mẫu tô giấy đựng thức ăn chất lượng giá rẻ nhất đảm bảo các tiêu chuẩn bao bì cần thiết trong kinh doanh

Tô giấy đựng thức ăn được sản xuất từ giấy cupstock hoặc giấy kraft nâu. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính gốc từ công ty Foopak, có độ uy tín lớn nhất thị trường giấy cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm tô giấy bên trong được xử lý chống thấm tối ưu, ngăn chặn tình trạng mềm nhũn hộp khi đựng các loại thức ăn nóng có nước.
Tô giấy đa dạng dung tích từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng:
- Tô giấy đựng cháo, suop tiện lợi cùng dung tích 450ml
- Tô giấy đựng bún phở dung tích lớn 900ml và 1000ml thoải mái cho nước phở và toping
- Tô đựng bánh bông lan, bánh tráng trộn đẹp mắt cùng tô kraft 750ml
Và nhiều lựa chọn khác nữa.
Sử dụng tô giấy đựng thức ăn là hành động góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Vì mỗi ngày lượng rác thải nhựa ra môi trường rất cao, nhưng mỗi cá nhân mỗi nhà kinh doanh tự ý thức được, chuyển sang dùng tô giấy để thay thế nhựa thì sẽ giảm đáng kể lượng rác. Bởi đặc trưng của tô giấy bắt nguồn từ bột giấy, dễ dàng phân hủy trong diều kiện thời tiết bình thường và trong thời gian ngắn từ vài tuần đến 1 tháng thay vì mất vài trăm năm như nhựa.
Tô giấy sản xuất trong quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên hết.
Để mua tô giấy giá rẻ liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975 663 984
Zalo: 0919 192 294