Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn dùng đèn đường led siêu sáng


Đèn đường led nói chung và đèn đường led 30W đang dần biến thành một phần luôn luôn phải có của đời sống con người hiện đại. Vậy đèn đường led công suất 30W sở hữu các ưu điểm và phần mềm gì ?

1. giá thành phải chăng
đa phần các mẫu đèn đường led nói đều sở hữu giá thành tương đối cao nên chủ yếu chỉ đc ứng dụng cho những công trình xây dựng công cộng. tuy nhiên, với công năng chỉ là 30W nên giá của chính nó dễ chịu hơn đa dạng so với những mẫu đèn công năng cao khác mà chất lượng ánh sáng hầu như vẫn đc đảm bảo.



2. Siêu tiết kiệm điện
Đèn đường led 30W Philips sở hữu đặc điểm tương tự những mẫu đèn led là cho khả năng tiết kiệm điện tốt. Nếu so có đèn Halogen thì chúng tiết kiệm được 70% điện năng tiêu thụ mà độ sáng cao hơn ít nhiều.

3. Siêu sáng
Nguồn sáng từ đèn đường led có cường mạnh và chất lượng ánh sáng vô cùng thoải mái và tự nhiên không gây ra hiện tượng lóa mắt, màu sắc hầu như không bị biến hóa. chỉ từ một bóng đèn bé đã làm sáng bừng một đoạn đường, một không gian lớn.

Đèn đường led 30w cho ánh sáng thoải mái và tự nhiên giống như ban ngày
Đèn đường led 30w Philips cho ánh sáng thoải mái và tự nhiên giống hệt như ban ngày

Xem thêm : đèn led pha

4. được thiết kế nhỏ gọn
có thiết kế thon gọn, dễ lắp đặt và sửa chữa là các ưu thế giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định lựa chọn đèn đường led thay cho đèn cao áp cồng kềnh, khó lắp đặt. Đây cũng là 1 trong những Vì Sao quan trọng khiến cho sức hút của dòng đèn đường led 30W.



5. An toàn có con người và môi trường xung quanh
tất cả những loại đèn đường led đều kết cấu thực sự tất nhiên ,không các chất kim loại như thủy ngân, chì nên không sản sinh khí carbon, tia UV,..

phần mềm của đèn đường led 30W

1. Chiếu sáng những trục đường nhỏ và vừa
các trục đường nhỏ và vừa, đặc biệt là những tuyến ở nông thôn, miền núi, hải đảo. Bởi Đặc điểm giá tốt, tiện lợi sửa chữa thay thế và lắp đặt.

2. Chiếu sáng những tuyến đường nội bộ
những tuyến đường nội bộ như những khu đô thị, khu chế xuất có mật lưu thông không hề nhỏ nên rất cần được chiếu sáng. Mà đèn đường led 30W sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của địa hình những tuyến đường này.

3. Chiếu những không gian công cộng
những căn công cộng như vỉa hè, bãi giữ xe, kho, bãi là những nơi vô cùng thích hợp để lắp đèn đường sở hữu công năng nhỏ vừa tiết kiệm điện vừa không yêu cầu kĩ thuật cao khi lắp đặt, thay thế sửa chữa.
 
 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: