Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho sân thi đấu tối ưu


các dòng đèn led cho sân bóng chuyền được ưa chuộng nhất 2019

Bóng chuyền đang là một trong những môn Sport thông dụng nhất bây giờ. có nhu yếu tập luyện thi đấu đấu càng ngày càng lớn nên những sân bóng chuyền cũng đang được xây dựng không hề ít. ngoài các tiêu chuẩn về kích cỡ sân, mặt sân thì khối hệ thống đèn chiếu sáng có tính cần thiết không kém.

Đèn đường led cho sân bóng chuyền được đánh giá như giải đáp chiếu sáng hoàn mà nhiều các khách hàng đã và đang chọn lựa.



các dòng đèn led cho sân bóng
các dòng đèn led cho tàu cá
Dòng đèn pha led cho sân bóng chuyền
Dòng đèn led sân bóng chuyền
các mẫu đèn led cho sân bóng chuyền rất được quan tâm nhất
Nhắc tới đèn led cho sân bóng chuyền, đa số chúng ta sẽ nghĩ đến các mẫu đèn cồng kềnh, công năng cao. Thế nhưng với mẫu đèn pha led của Philips , các bạn sẽ thấy chúng tương đối gọn nhẹ. Và quan trọng, chúng còn tồn tại tính an toàn cao, thời gian vận động ấn tượng.

Philips 150-18SMD là mẫu đèn pha led cho trụ đèn sân bóng 6m ( 100w-150w). Mẫu đèn này thiết kế theo hướng tinh Gọn gàng để phù hợp cho các bước lắp đặt và sửa chữa. chi tiết Philips 150-18SMD có kích thước chiều dài là 350mm; chiều rộng 284mm và bề dày 80cm. Phần vỏ đèn là từ chất liệu kim loại tổng hợp nhôm cộng có mặt kính cường lực và lúp thủy tinh.

Xem thêm : đèn led pha

Điểm quan trọng đặc biệt của mẫu đèn Philips 150-18SMD là ở hệ thống chip led SMD đã đc đơn vị phân phối trang bị. Chip led SMD thuộc dòng chip hiện đại nhất bây giờ. Nó chất nhận được đèn tạo nên nguồn sáng chân thực với thông số kỹ thuật độ hoàn màu 85 CRI. đây là thông số kỹ thuật cho biết thêm màu sắc từ vật sau khoản thời gian được chiếu sáng và chuyền đến mắt người sở hữu độ chân thực thế nào. 85 CRI là cao số không hề nhỏ ở trên thang nhiệt độ màu 100 CRI.



Đèn led treo cho sân bóng chuyền (đèn led nhà xưởng hạt led vàng 150-19)
thông thường khi lắp đặt đèn chiếu sáng cho sân cầu lông, sân bóng truyền trong nhà, đa số chúng ta sẽ liên tưởng đến những thiết bị công năng cao. mặc dù vậy, với chỉ sở hữu công năng 150w. Dù công năng không lớn lắm nhưng mẫu đèn đó lại cho khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Dường như, chất lượng của ánh sáng mà đèn phát ra không còn thua kém đèn cao áp. Thậm chí, ánh sáng còn có phần vượt trội hơn khi chip led có quang thông đạt 150lm/w. Trong khi một vài loại đèn khác chỉ có quang thông đạt 90-110Lm/w

Dường như, Philips 150-19 có chiều dài 310mm, chiều rộng 500mm và chiều dày 210mm. trọng lượng đèn cũng rất nhẹ dễ dàng cho quá trình lắp đặt, thay thế đèn.