Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn đường led cho sân thể thao


Philips 300-5 với thiết kế 6 bóng sáng bố trí đối xứng nhau, tạo góc chiếu đủ để ánh sáng có độ lan tỏa đều. Đèn pha có kích thước chiều dài 520mm; chiều rộng 358mm và chiều dày 200mm. chất liệu vỏ của dòng thiết bị làm từ hợp nhôm nguyên khối. Mà nhôm là một trong những vật liệu có bản lĩnh dẫn nhiệt và thoát nhiệt cực kì tốt. không dừng lại ở đó, với các mẫu đèn làm từ hợp kim nhôm thường có tính chịu lực cao.

công năng 300w thuộc vào loại trung bình không thực sự cao cũng không quá thấp.

Đèn đường led hoàn toàn có thể hoạt động lên đến mức 60.000 giờ; thắp sáng thường xuyên trong vô số giờ liền mà không tỏa nhiệt đa dạng. Philips 300-5 đạt thông qua quá trình kiểm duyệt hà khắc của trung tâm 3.



Mua đèn sân bóng chuyền chỗ nào tốt?
Đèn led cho sân bóng chuyền không giống như các thiết bị chiếu sáng bình thường. Bởi chúng có phong cách thiết kế riêng để phù hợp cho các sân Sport bài bản. Do đó, khi chọn mua loại đèn này bạn nên lựa chọn các đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối. Bởi khi trực tiếp sản xuất ra sản phẩm, họ sẽ bảo đảm đc chất lượng đồng đều của từng dòng thiết bị. Dường như, Chi phí cũng có phần đối đầu và cạnh tranh hơn là bạn oder ngoài thị trường.

Xem thêm : đèn led pha

Philips hiện đang lọt vào trong TOP 100 thương hiệu sản xuất đèn led lớn nhất VN. các sản phẩm do Philips nghiên cứu; sản xuất và bán đều đã đạt kiểm định của trung tâm kiểm duyệt 3. các thiết bị chiếu sáng led công nghiệp của Philips đã tỏa đi khắp những vùng miền toàn nước. trong số ấy, những dòng đèn led cho sân bóng chuyền của chúng tôi chinh phục đa dạng đơn vị làm chủ sân Sport.

với chất lượng đạt chuẩn, giá thành phù hợp người Việt cộng có những cơ chế bán hàng khuyến mại, Philips đã và đang chinh được không ít đối tượng người tiêu dùng.



Chia sẻ của một số trong những người sử dụng về những sản phẩm đèn led của Philips
Anh Trần Minh H làm chủ một sân bóng chuyền tại Q7, TPHCM cho biết thêm “ Từ khi chuyển hẳn qua dùng đèn led do Philips sản xuất; sân bóng chuyền mình làm chủ bán chạy hơn ít nhiều. hơn thế nữa, tiền điện mỗi tháng cũng rất hiếm như trước.”

Chú Nguyễn Thanh T một người chơi bóng chuyền tại quận Thanh Xuân “Tôi vốn thích chơi bóng chuyền vào mỗi buổi. Nhưng sân đấu gần nhà tôi thiếu hiểu biết nhiều dùng loại đèn gì mà rất thú vị bị chập chờn. Mấy tháng gần đây, thấy mấy anh cai quản bảo đã thay mới trọn vẹn đèn cũ bằng đèn led Philips . Công nhận từ khi thay đèn việc luyện tập, thi đấu tốt hơn hẳn.”