Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng giao thông siêu sáng


Đèn đường led 200W “cứu tinh” cho khối hệ thống giao thông về đêm

Theo như hoạch toán của Ủy ban ATGT quốc gia công về tình giao thông của VN trong năm 2017 có 20.000 vụ tai nạn giao thông xảy ra, số người tử chiến hơn 8000 người, số người bị thương 17.000 người. trong các này có rất nhiều các vụ tai nạn giao thông xảy ra tại những tuyến đường không tồn tại hệ thống đèn đường led chiếu sáng hoặc khối hệ thống này không đc đảm bảo. Do vậy đèn đường led 200W được nhìn nhận như chiến thuật để đẩy lùi tình hình mất an toàn này.



1. Nguồn ánh sáng tốt cho người nhập cuộc giao thông
không như đèn cao áp hoặc một số trong những các loại đèn truyền thống lịch sử khác, đèn đường led 200W sở hữu ánh sáng tự nhiên không làm lóa mắt người tham gia giao thông, phụ thuộc vào lớp mờ đc lắp đặt phía ngoài bảng mạch nơi gắn chip led có chức năng làm giảm cường độ sáng. Và đặc biệt loại đèn này ít thu hút côn trùng vào đêm hôm nên không làm ảnh hưởng đến quá trình tham gia giao thông. Cộng với độ hoàn màu chính xác giúp người đi đường nhìn được rõ các chướng ngại vật trên đường.

Xem thêm : đèn led pha

2. thân thiết với môi trường xung quanh
Đèn đường led 200W có cấu trúc phần tử không chứa chì và thủy ngân; nên rất an toàn với môi trường khi không sinh ra khí CO2, tia UV và một trong những các chất gây hại khác.



3. Điện năng tiêu thụ thấp
So với những loại đèn cao áp truyền thì đèn đường led 200W có bản lĩnh tiết kiệm điện năng lên tới mức 70%. hơn nữa trong ĐK thời tiết lạnh đèn vẫn cho cường độ ánh sáng như thông thường, Trong khi những loại đèn khác như đèn huỳnh quang thường hoạt động yếu khi thời tiết lạnh.

4. Tuổi thọ trung bình cao
Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn đường led 200W rơi vào khoảng từ 10 – 15 năm. điều ấy sở hữu nghĩa giá cả bảo dưỡng và thay thế đèn sẽ giảm đi một cách đáng chú ý.

Lắp đặt ở một bên đường.
Lắp đặt so le hai bên đường.
Lắp đặt đối xứng hai bên đường.
Lắp đặt ở các dải phân cách trung tâm.
Tùy vào từng địa hình và tỷ lệ nhập cuộc giao thông mà các chủ đầu tư chi tiêu sẽ chọn lựa giải pháp lắp đặt phù hợp nhất.

Cũng tựa như các dòng thiết bị chiếu sáng khác. Đèn đường led 200W có tương đối nhiều các chủng loại không giống nhau như đèn đường led hình chiếc lá; đèn đường led hình mặt trăng.

Để biết thêm thông báo cụ thể về sản phẩm quý khách Xin vui tươi contact số điện thoại hoặc Địa chỉ cửa hàng trang web chính thức của Philips, chúc quý khách sẽ có khoảng thời gian vui mừng khi trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi!