Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn chiếu sáng đèn đường led của Philips


một vài xem xét khi chọn lựa đèn đường led công năng cao

Về cơ bản, đèn đường led công năng cao là 1 sản phẩm sở hữu chất lượng rất chất lượng. Tuy nhiên; để chọn lựa đúng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng; bạn cần để ý một số thành phần dưới đây của đèn:

Chip led: đối với sản phẩm đèn đường led công năng cao hay được dùng các chip sau: Cree; Bridgelux (Mỹ), Nichia (Nhật), Osram (Đức).

Nguồn: sản phẩm đèn đường led công năng cao thiết kế theo phong cách lắp đặt nguồn Meanwell. đấy là bộ nguồn cao cấp với bộ nguồn này sẽ hỗ trợ cho đèn đường led vận động ổn định hơn.



Tản nhiệt: dòng sản phẩm này được thiết kế phần tử tản nhiệt liền kề có chip led; thanh tản nhiệt thiết kế theo phong cách dày hơn và nhiều hơn nữa giúp cho công việc tản nhiệt tốt hơn.

Bạn chỉ hãy lựa chọn các loại dòng sản phẩm bảo đảm các chuẩn mức ở trên. Một lưu ý không tồi dành cho bạn là những cái đèn đường LED 150W phong cách robot Philips 150W. Đèn có chỉ số quang thông 150Lm/w; cho góc chiếu 130 độ bao quát căn rộng. Chỉ số chống nước IP65~66, có thể sử dụng tốt cho hầu hết những điều kiện mà không cần thiết phải có dòng thiết bị bảo vệ. Đèn có độ hoàn màu CRI 85 cho ánh sáng đồng đều, ổn định.

Xem thêm : đèn led pha

Chip led: đối với dòng sản phẩm đèn đường led công suất cao hay được sử dụng những chip sau: Cree; Bridgelux (Mỹ), Nichia (Nhật), Osram (Đức).

Nguồn: dòng sản phẩm đèn đường led công suất cao thiết kế lắp đặt nguồn Meanwell. đấy là bộ nguồn chất lượng tốt với bộ nguồn này sẽ hỗ trợ cho đèn vận động ổn định hơn.



Tản nhiệt: sản phẩm này thiết kế theo phong cách bộ phận tản nhiệt liền kề với chip led; thanh tản nhiệt được thiết kế dày hơn và nhiều hơn thế giúp cho các bước tản nhiệt tốt hơn.

Bạn chỉ nên lựa chọn các loại sản phẩm đảm bảo những chuẩn mức ở trên. Một nhắc nhở không tồi giành riêng cho bạn là những chiếc đèn đường LED 150W kiểu robot Philips 150W. Đèn sở hữu chỉ số quang thông 150Lm/w; cho góc chiếu 130 độ bao quát căn rộng. Chỉ số chống nước IP65~66, có thể sử dụng tốt cho số đông những ĐK mà không nhất thiết phải sở hữu thiết bị bảo vệ. Đèn sở hữu độ hoàn màu CRI 85 cho ánh sáng đồng đều, ổn định.

Đèn đường led Philips được chia làm đa dạng chủng loại theo kích cỡ và phong cách dáng. là mẫu dòng sản phẩm tiêu biểu cho dòng thiết bị chiếu sáng công năng nhỏ nhưng tiết kiệm điện năng. với thời gian bh lên đến 3 năm, giá cả 330.000vnđ. Cộng có những thông số kỹ thuật nổi bật như góc chiếu 120°, độ hoàn màu 85CRI, Cấp độ bảo vệ IP65~66, nguyên liệu làm từ kim loại tổng hợp nhôm và kính cường lực chống va đập.