Đặt banner 324 x 100

Chỉ số quang thông đèn đường led giá rẻ


Đèn đường led công năng cao – thiết bị tôn vinh vẻ sang trọng cho các cung đường

Đèn đường led công năng cao là sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều tại các công trình giao thông trong những thành phố lớn. hiện nay chúng cũng đang được dùng để sửa chữa cho đèn đường led thông thường. có thể khẳng định rằng; nhờ có những chiếc đèn đường led loại công suất cao, đường phố trở nên sáng sủa và sang trọng hơn không ít.



Đèn đường led công năng cao cho ánh sáng tự nhiên như ban ngày

Lý Do đèn đường led công năng cao lại được sử dụng càng ngày càng nhiều?

Đèn đường led công suất cao là dòng dòng sản phẩm bậc năm chuyên dụng chiếu sáng cho các công trình trọng điểm non sông hoặc những nơi quan trọng. Dòng đèn đường led này có nhiều ưu điểm hơn hẳn các loại đèn đường thông thường.

1. Tuổi thọ cao
Tuổi thọ của bóng đèn led công cao lớn hơn so với bóng đèn cao áp truyền thống lịch sử. Trung bình tuổi thọ của đèn đường led thịnh hành là 60.000h. Còn đèn đường led công năng cao có thời gian sử dụng xấp xỉ từ 65.000-70.000h.

Xem thêm : đèn led pha

2. Tiết kiệm năng lượng
nhiều bạn cho rằng đèn những bóng đèn sở hữu công suất lớn thì sẽ tiêu tốn không ít năng lượng hơn. tuy nhiên đối với đèn led nói chung và đèn đường led nói riêng thì lại không phải như vậy. chính vì đèn đường led hay đèn led chúng sở hữu cường độ phát sáng lớn cường độ này đc không gian cứ vào chỉ số quang thông và độ rọi của đèn.



Và mặc dù độ phát sáng lớn nhưng đèn lại sử dụng khá ít điện năng. cụ thể, sản phẩm này hoàn toàn có thể tiết kiệm khoảng 60 – 80% lượng điện so với bóng đèn cao áp bình thường. Và mặc dù độ phát sáng lớn nhưng đèn lại sử dụng khá ít điện năng. chi tiết, sản phẩm này có thể tiết kiệm khoảng 60 – 80% lượng điện so có bóng đèn cao áp thông thường.

3. Tiết kiệm Chi phí duy trì
Đèn đường led công suất cao sở hữu Chi phí bảo trì thấp hơn so có những loại đèn khác bởi chúng sở hữu thời gian sử dụng vĩnh viễn vậy nên phải sử dụng những loại đèn đường led chất lượng. Và có thiết kế phần vỏ ngoài bền hơn chống chịu tốt với sự khăng nghiệt của thời tiết.

4. Cho ánh sáng đều, không khiến chói
Một trong những ưu thế ấn tượng khác của đèn led công năng cao là cho ánh sáng như ban ngày. Người điều khiển và tinh chỉnh xe sẽ không bị lóa hay lóa mắt khi di chuyển ở trên các con đường sử dụng đèn đường led loại công suất cao.

hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến thông tin có lợi giành cho những. bây giờ, Philips bán rất nhiều loại dòng sản phẩm đèn led không giống nhau.