Đặt banner 324 x 100

Áo Đồng Phục Cổ Trụ Tay Ngắn - MTNA0002


1.Thông tin sản phẩm
Áo thun nam cổ trụ không chỉ là một sản phẩm thời trang đơn thuần mà còn là biểu tượng của phong cách và sự cá tính. Với thiết kế cổ trụ, chiếc áo này mang đến sự độc đáo và lịch lãm cho người mặc. Khác với cổ tròn thông thường, cổ trụ tạo điểm nhấn và làm nổi bật vùng cổ, tôn lên sự nam tính và sang trọng.
Chất liệu là yếu tố quan trọng khi chọn áo thun nam, và áo cổ trụ không nằm ngoài quy luật này. Thường được làm từ các loại vải cotton thoáng khí hoặc các sợi tổng hợp cao cấp, áo thun cổ trụ không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giữ cho người mặc luôn khô ráo và thoáng mát trong mọi hoàn cảnh.
Với sự đa dạng về màu sắc và họa tiết, áo thun nam  phản ánh cá tính và sở thích của người mặc. Từ những chiếc áo đơn giản màu trơn cho đến những mẫu in hình độc đáo và sáng tạo, người ta có thể dễ dàng tìm thấy mẫu áo phản ánh phong cách cá nhân.
2.Địa chỉ liên hệ:
Sợi Chỉ Vàng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với sợi chỉ vàng chất lượng, tạo nên những chiếc áo thun không chỉ bền đẹp mà còn thoải mái và phong cách.
3.Thông tin liên hệ: 4.Link sản phẩm: 
https://www.soichivang.com/ao-dong-phuc-co-tru-tay-ngan-dep-mtna0002.html