Đặt banner 324 x 100

LMHT: Khởi đầu mùa xuân với LCK Kick-Off



Ngày 9/1 vừa qua, iots Game đã tổ chức sự kiện LCK Kick-Off, một giải đấu khởi đầu mùa xuân nhằm tìm ra những tài năng ưu tú tại mỗi vị trí trong LMHT. Đội vô địch sẽ nhận được 100 Skin tùy chọn để tặng cho các fan hâm mộ của họ trước khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Trong sự kiện này, Faker đã chiến thắng minigame và có quyền quyết định lane nào được chọn trước. Anh quyết định lựa chọn theo thứ tự: mid lane -> jungle -> support -> top lane -> bot lane.

Danh sách các đội tham gia LCK Kick-Off bao gồm những đội có đội trưởng là Faker, Oner, Keria, Zeus, Deft. Mỗi đội bao gồm 5 thành viên chơi ở các đội khác nhau, tạo ra một cuộc đối đầu để tìm ra lane mạnh nhất.

Kết quả cuối cùng đã đưa Team JGL lên ngôi vô địch, với sự xuất sắc của Oner, Lucid và GIDEON khi họ đã vượt qua 3/5 đối thủ. Họ đã đánh bại Team Sup của Keria, Team Top của Zeus và đánh bại hoàn toàn Team Mid của Faker trong trận chung kết, giành lấy ngôi vô địch xứng đáng.

Theo dõi GenZ4Style để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT và đừng quên ghé qua Shop GenZ Gaming để mua những sản phẩm LMHT mà bạn yêu thích!

Thông tin liên hệ


: genz4stylez
:
:
:
: