Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho bảng hiệu tiết kiệm điện


Bảng Báo Giá đèn pha led bảng hiệu – đèn pha bảng quảng cáo tại HCM

C.ty Philips Bảng Giá đèn pha led cho bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín tại HCM
thông báo cho đối tác phân phối
có yêu cầu chiếu sáng bảng hiệu, bảng quảng cáo gia tăng. Dòng đèn pha led cho bảng hiệu, đèn pha cho bảng quảng cáo càng ngày càng nhiều. Dẫn đến có nhiều dòng đèn phong cách dáng có mặt với rất nhiều mức giá thành, chất lượng khác nhau.

Philips xin tổng hợp Bảng Giá đèn pha led bảng hiệu – bảng quảng cáo theo từng kỳ để mọi người hoàn toàn có thể nắm được giá dòng sản phẩm đèn led pha dễ dàng nhất. Bảng Giá đèn pha bảng hiệu.



Giải đáp những vấn đề về tác dụng tiết kiệm điện khi sử dụng đèn led

Đèn pha led phong cách dẹp 50W cho bảng hiệu
Dòng đèn pha led chuyên được dùng để pha sáng những bảng hiệu nhỏ – trung từ 2 mét – 5 mét. Loại dòng đèn thịnh hành nhất trong số dòng đèn pha bảng hiệu

Đèn pha led kiểu dẹp 100W cho bảng hiệu

Dòng đèn pha led chuyên dụng để pha sáng bảng hiệu tầm trung bình – lớn từ 5 mét – 7 mét.Loại bảng hiệu được rất nhiều shop lớn chọn lựa như Viettel, Viễn Thông A, Tgdđ v…v..

Dòng đèn pha chuyên sử dụng cho việc pha sáng bảng quảng cáo lớn tại các Khu Vực tòa nhà, bùng bình, cầu vượt cho tất cả những người đi bộ hay khu vực đường lớn. Đèn pha led cho bảng quảng cáo lớn từ 8 mét – 12 mét. Thường được sử dụng vì mục đích làm nổi bật bảng quảng cáo – nên ánh sáng phổ biến thường là 6000k ( ánh sáng trắng). hoàn toàn có thể thấy dòng đèn pha led 250w này ở các bảng hiệu tại cầu nguyễn tri phương, hay khu hầm thủ thiệm. Đều sử dụng dòng đèn pha 250W này.

Xem thêm : đèn đường led

công ty Philips Bảng Giá đèn pha led cho bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín và đáng tin cậy tại HCM
Philips là một trong những C.ty kiêm hãng sản xuất đèn pha bảng hiệu, bảng quảng cáo chất lượng tại HCM. Nên giá thành luôn luôn rất tốt cho người tiêu dùng, siêu thị. với quy trình chế tạo nghiêm ngặc, các khâu đều qua kiểm định chất lượng nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm. Vì theo hoạch toán C.ty, tỉ lệ hư hỏng hầu như bên dưới 5% trong vòng một năm.



Đến có C.ty Philips, quý khách sẽ nhận đc Bảng Báo Giá đèn pha led cho bảng hiệu hợp lý nhất. được tư vấn kỹ càng phù hợp yêu cầu nhất. mà dường như không sợ chọn lựa sai công năng, hoặc góc chiếu sáng không phù hợp.

thông báo cho nhà phân phối
biến thành đối tác phân phối sản phẩn Philips – quý khách sẽ nhận được:

cơ chế khuyến mãi kèm theo giá cực thu hút.
chính sách hỗ trợ quan trọng từ Philips.
toàn bộ đều minh bạch – vô tư.