Đặt banner 324 x 100

Nguồn điện cung cấp đèn led pha chiếu sáng


Nhiệt độ môi trường xung quanh
mặc dầu bộ phận tản nhiệt đã đóng tầm quan trọng làm mát của đèn, bảo trì tuổi thọ cho thiết bị. mặc dù thế, nhiệt độ cao từ môi trường thiên nhiên cũng là một tác nhân để cho đèn bị giảm tuổi thọ.

chính vì vậy để bảo đảm tuổi thọ của mỗi tiết bị led; bạn cần chọn vị trí lắp đặt phù hợp. Bạn nên lắp đặt đèn led pha ở những nơi khô ráo; thoáng mát để các bước thoát nhiệt của đèn diễn ra nhanh hơn. Ở môi trường xung quanh nhà xưởng, bạn hãy chọn loại đèn led chống cháy nổ để hạn chế không may trong sản xuất.



Độ ẩm từ môi trường thiên nhiên
Độ ẩm từ môi trường hoàn toàn có thể xâm nhập vào những phần tử phía bên trong đèn. Từ đó khiến những phần tử đó bị trục trặc, ảnh hưởng trực kế tiếp tuổi thọ thiết bị. Đó chính là Tại Sao bạn cần quan tâm đến chỉ số IP lúc mua bất kỳ chiếc đèn led nào. bình thường có đèn led lắp đặt lên trên cao thì IP65 hoặc IP66 là đã khá ổn. Còn nếu lắp đặt đèn ở Khu Vực hồ bơi; bạn nên chọn lựa đèn sở hữu IP68.

Nguồn điện cung cấp
Muốn đảm bảo tuổi thọ cho từng chiếc đèn led; nguồn điện cung cấp rất cần được ổn định. Điện áp sử dụng phải đúng với số ở trên thiết bị.

Tuổi thọ thực ra của đèn led
Tuổi thọ trung bình ghi trên mỗi dòng thiết bị thường là khoảng 60.000 giờ. Thậm chí một trong những mẫu đèn led còn có tuổi thọ lên tới 100.000 giờ. Nhưng liệu thực tế đèn led có đạt đến thời gian hoạt động như vậy? đây luôn là mối quan tâm của khá nhiều người dùng.

Xem thêm : đèn đường led

thực ra tuổi thọ của đèn led bị tác động nhiều yếu tố theo nghiên cứu ở mục trên. Nếu được cấu tạo từ những linh kiện chất lượng; tuổi thọ của đèn sẽ không còn khác đa dạng so có số ghi. Dù rất nhiều có sự chênh lệch rất nhiều từ định hướng và thực tế sử dụng nhưng đèn led vẫn là dòng thiết bị có tính bền bỉ cao. Dù tuổi thọ đèn hoàn toàn có thể thấp hơn đôi chút trong thực tế sử dụng. Nhưng nếu so sánh với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang,.. Thì đèn led vẫn sở hữu tuổi thọ cao hơn hẳn.



Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho đèn led?
Để ngày càng tăng tuổi thọ đèn led, bạn chỉ cần chú ý tiến hành một số việc trong quá trình sử dụng. chẳng hạn như hạn chế bật và tắt đèn liên tục, liên tiếp lau chùi và vệ sinh gia hạn cho đèn, lắp đặt đèn ở nơi thoáng mát,..

quan trọng hơn, bạn cần lựa chọn các sản đèn led chất lượng; đã thông qua các bước kiểm định khắt khe của cơ quan chức năng. Philips chuyên sản xuất, phân phối các chủng loại đèn led có tuổi thọ 60.000 giờ. Vậy hãy tương tác ngay có Philips để có những dòng thiết bị chất lượng nhé.