Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn đánh giá đèn led pha hiện nay


các tiêu chuẩn cần có của đèn pha led cao áp chất lượng cao

Đèn led hiện được bày bán rất nhiều tại những cửa hàng. thực ra, có khá nhiều loại đèn led khác nhau, đèn led cho các công xưởng xí nghiệp; đèn led cho các hộ gia đình và đèn led cho các công trình xây dựng công cộng. từ bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về đèn led pha cao áp. chi tiết các bạn sẽ cùng nhau xem về những chuẩn mức cần phải có của đèn led cao áp rất tốt.

1. Độ bền
Điều thứ nhất một cái đèn pha led cao áp cần phải có đó đó là độ bền, đó chính là vấn đề cần thiết nhất vì chúng thường xuyên phải đối mặt với sự biến hóa của môi trường bên ngoài; cụ thể như thời tiết, khói bụi. Nếu độ bền không đảm bảo sẽ khá nhanh hỏng. để có độ bền tốt; dòng sản phẩm rất cần được chế tạo từ các vật liệu cao cấp; hợp với ĐK sử dụng.



2. Cường độ ánh sáng cao
Điều thứ hai mà một chiếc đèn led cao áp không thể thiếu đó chính là cường độ ánh sáng cao. điều đó là chắc chắn cũng chính vì đèn pha led cao áp liên tục phải chiếu sáng cho những nơi sở hữu căn rộng. Nếu cường độ ánh sáng không cao thì sẽ không còn đủ ánh sáng cho những chuyển động của người sử dụng. Thêm vào chỗ này, đèn cần phải có độ tản nhiệt tốt; không trở nên quá nóng trong quá trình sử dụng.

Xem thêm : đèn đường led

Đơn cử như chiếc Đèn led pha 180W phong cách vợt của Philips. Đèn được thiết kế từ kim loại tổng hợp nhôm, thủy tinh sở hữu độ bền cao; không xẩy ra ăn mòn và có bản lĩnh chống va đập tốt. Đèn có độ tản nhiệt được đánh giá cao, góc chiếu sáng rộng đến 130 độ và chống nước tốt. Đây cũng chính là sản phẩm cung cấp rất chạy của Philips.



những tiêu chuẩn cần có của đèn pha led cao áp chất lượng cao

Đèn led pha phong cách vợt 150W đc phân phối bởi Philips

những lưu ý lúc mua đèn pha led cao áp tại các siêu thị
Đèn pha led cao áp hay bất kể dòng sản phẩm đèn led nào ở trên Thị trường thường rất dễ bị làm nhái; do nhu cầu cao của Thị trường. tuy nhiên bất cứ sản phẩm làm nhái dù phức hợp tới đâu cũng vẫn sẽ có được những Đặc điểm mà nếu như khách hàng nắm bắt đc thì sẽ không lo ngại mua phải hàng kém chất lượng. tiếp sau đây sẽ là các lưu ý để những bạn cũng có thể phân biệt đc đèn đâu là đèn pha led cao áp chất lượng tốt.

1. Tem chống hàng giả

2. vỏ hộp ghi rõ các thông số kỹ thuật

3. mua hàng tại những thương hiệu uy tin

bài viết các chuẩn mức cần có của đèn led cao áp chất lượng cao, xin kết thúc ở đây. hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho Cả nhà những thông tin có ích. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các dòng sản phẩm đèn led xin vui mừng truy cập website