Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng độ bền ấn tượng


tìm hiểu về đèn pha led kẹp bình (đèn pha led 12V)

Đèn pha led kẹp bình (đèn pha led 12V) với nhiều tính năng chiếu sáng ưu việt và tiện lợi trong quá trình sử dụng đang là sự chọn lựa bậc nhất của nhiều người ngày nay. Vậy hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi tham khảo những thông báo cơ bản nhất về dòng sản phẩm này trong bài viết kì này nhé!

Đèn pha led kẹp bình (đèn pha led 12V) là các dòng thiết bị sử dụng technology led hiện đại, sử dụng chip led có công suất cao (high power led), dùng kèm theo bình ắc quy. Loại đèn led pha này sử dụng năng lượng từ bình ắc quy, công suất thường dao động từ 10w đến 100w.



các điểm mạnh của đèn pha led kẹp bình (đèn pha led 12V)
1. kiểu dáng nhỏ và gọn của đèn pha led kẹp bình
không như các loại đèn công năng cao dị kì có kích thước khá lớn; cân nặng đèn cao và khó giao vận. Đèn pha led kẹp bình (đèn pha led 12) lại sở hữu phong cách dáng có phong cách thiết kế nhỏ nhắn; chỉn chu và khối lượng khá nhẹ tạo nên sự thuận tiện trong tiến trình giao vận, sử dụng.

Xem thêm : đèn đường led

2. Độ bền ấn tượng của đèn pha led kẹp bình
Đèn pha led kẹp bình sở hữu tuổi trung bình từ 50.000 đến 60.000 tiếng cao hơn không ít đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang truyền thống cuội nguồn. Ngoài ra cấp độ bảo IP 65 trở nên giúp nó chống lại đc tốt có các hạt bụi nhỏ xíu và độ ẩm cao từ không khí. điều đó cho phép đèn pha led luôn luôn hoạt động tốt dưới nhiều kiểu thời tiết thất thường nhất.

3. Chất lượng ánh sáng tốt của đèn pha led kẹp bình
phụ thuộc vào technology led tiên tiến nhất nên chất lượng ánh sáng của luôn luôn đc người dùng đánh giá rất lớn. Ánh sáng từ đèn pha led kẹp bình sở hữu độ sáng cao, rõ ràng, góc chiếu sáng rộng giúp bao quát đc một khoảng căn rộng lớn chỉ từ một chiếc đèn. Ngoài ra, trong quãng các bước hoạt động Màu sắc của ánh sáng đều rất ít bị chuyển đổi và hầu như không chập chờn.



4. Tính an toàn cao của đèn pha led kẹp bình
Cũng tựa như những loại đèn pha led khác; đèn pha led kẹp bình hoạt động rất an toàn, rất ít tỏa nhiệt; không khiến ra tiếng ồn, không thải ra khí cacbonic và tia cực tím.

5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
chắc hẳn chỉ sau một tháng sử dụng chúng ta sẽ cảm nhận rõ nét được sự tiết kiệm điện năng của dòng thiết bị mang đến là thế nào. với technology led tiên tiến sẽ truyện hóa được phần lớn nguồn năng lượng tạo ra biến thành quang năng; chỉ một trong những phần nhỏ là đc chuyển hóa thành dạng năng lượng khác của đèn pha led kẹp bình.