Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn độ rọi đèn led pha hiện nay


có sự cuồng nhiệt bóng đá tại nước ta. những sân bóng 7 người chơi đang được xây dựng ngày càng phổ biến ở các đô thị, những sân chuyển động thể thao; tương xứng cho việc vui chơi và giải trí thể vào mỗi buổi tối. Và một phần luôn luôn phải có cho những sân bóng này chính là khối hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn led pha . Vậy cần có các chú ý gì khi lựa chọn; lắp đặt đèn sân bóng đá 7 người ?



1. con số cột đèn sân bóng
không gian diện tích chuẩn mức của sân bóng 7 người với đường biên dọc là từ 65-70m, còn với đường biên ngang là từ 40-45m. Theo như kích thước này thì để bảo đảm mật độ phân bố đèn led sân bóng trên sân số lượng cột đèn tương ứng 6 cột 12m ở hai bên sân, 3 cột ở 2 bên sân. Bên cạnh đó, chiều cao của cột đèn không đc vượt quá nửa chiều rộng của sân và số lượng bóng đèn mỗi từ một cho tới 2 bóng.

2. con số đèn pha led cần sử dụng

con số đèn pha cần sử dụng cho sân bóng đá 7 người biến hóa tùy thuộc theo công năng. hiện nay, người ta thường được sử dụng loại đèn pha led sở hữu công suất 400w cho sân có kích cỡ tiêu chuẩn giành cho 7 người chơi. có loại bóng truyền thống cuội nguồn công năng 1000w thì con số đèn ở trên sân phải đủ ít nhất 24 bóng đèn, còn có đèn pha led công suất 400w số lượng bóng đèn là 12.

Xem thêm : đèn đường led

3. tiêu chuẩn về độ rọi
tiêu chuẩn về độ rọi của đèn pha led cho sân bóng đá 7 người chuyển đổi phụ thuộc vào mục đích sử dụng. cụ thể trong những tình huống sau:

Khi luyện tập thông thường: Độ rọi trung bình 100lx, hệ số độ rọi chiều ngang 0,4Un.
lúc tập luyện thông thường: Độ rọi trung bình 300lx, hệ số độ rọi chiều ngang 0,5Un.
lúc chơi chính thức: Độ rọi trung bình 500lx, hệ số độ rọi chiều ngang 0,6Un.



1. công suất đèn led sân bóng
có sân bóng đá 7 người công suất đèn pha led được sử phổ biến đặc biệt là loại đèn 400W-500W. Dường như, người ta sở hữu chọn các loại đèn có công suất nhỏ thêm hơn cũng được nhưng sẽ phải con số đèn để đảm bảo độ sáng.

2. Màu sắc ánh sáng đèn led sân bóng
Đèn pha led cho sân bóng đá 7 người phải là dòng đèn sở hữu màu sắc ánh sáng gần với tự nhưng không được quá chói. hãy chọn loại đèn sở hữu nhiệt độ màu trong tầm từ 4000k đến 5000k là được; tránh chọn đèn sở hữu nhiệt độ màu quá cao sẽ gây chói mắt cho những cầu thủ và người xem.