Đặt banner 324 x 100

Độ lớn góc chiếu đèn led pha siêu sáng


1. Độ hoàn màu đèn led sân bóng
kề bên công suất, Màu sắc ánh sáng thì độ hoàn màu cũng là nhân tố quan trọng; khi chọn đèn led pha dành riêng cho sân bóng đá 7 người. Độ hoàn tương xứng phải to hơn 80 CRI; phổ biến nhất ở những loại đèn pha led hiện nay là 85 CRI.



2. Chỉ số bảo vệ đèn led sân bóng

Chỉ số bảo vệ IP cho biết thiết bị có khả năng chống chịu lại có bụi bẩn và nước mưa. Vì được lắp đặt ở những sân bóng ngoài trời nên khi lựa chọn đèn mọi người nên ưu tiên loại đèn có chỉ số IP càng tốt càng tốt; ít nhất phải là IP 65.

Xem thêm : đèn đường led

Nếu Cả nhà chưa có được Địa chỉ cửa hàng uy tín; để mua các dòng sản phẩm đèn led sở hữu chỉ số màu sắc trung thực với chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua C.ty Philips của chúng tôi. đương nhiên các bạn sẽ hài lòng có những sản phẩm mua tại công ty chúng tôi.

Tại Philips mỗi cá nhân có thể tìm thấy vô vàn những sản phẩm phục thiết yếu chế tạo và sinh hoạt hằng ngày như đèn nhà xưởng; đèn đường led, đèn pha led bảng hiệu; đèn pha led chống cháy nổ, driver led,… Và có dòng đèn pha led cho sân bóng 7 người Philips có mẫu đèn pha led dẹp đen 400w. Mẫu đèn này còn có kết cấu vỏ vô cùng chắc từ hợp kim nhôm; kính cường lực chống va đập và lúp thủy tinh. Tuổi thọ của chính nó kéo dãn dài đến 60.000 tiếng; độ hoàn màu cực cao 85 CRI, góc chiếu sáng có độ lớn 90°~120°, sử dụng chip led COB – BRIDGELUX -USD cho độ sáng cao.



Anh Nguyễn Văn Linh tại bình dương là người đã từng chọn mua đèn pha led cho sân bóng 7 người tại Philips chia sẻ “Mình đang quản lý một sân bóng đá 7 người; và sở hữu sử mẫu đèn pha led dẹp đen 400w . Mình thấy rất đống ý có mẫu đèn này nó sở hữu thi thiết khá hiện đại; chất lượng ánh sáng thì khỏi bàn luôn cực sáng nhưng không lóa mắt và lượng điện năng mà nó tiêu thụ cũng không thật lớn. không dừng lại ở đó có chính sách Bảo Hành hai năm của Philips giúp mình hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn cho sân bóng mình quản lý.”

Đèn pha led dành riêng cho sân bóng 7 người đc quảng cáo và bày tại nhiều nơi nhưng chọn đc các mẫu đèn đạt tiêu chuẩn mỗi người nên tìm tới các đơn vị chuyên nghiên cứu; chế tạo đèn pha led đã có chỗ đứng ở trên Thị trường. Philips được biết đến có hơn 10 năm mũi nhọn tiên phong trong công việc trở nên tân tiến những thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ led tại việt nam.