Đặt banner 324 x 100

Chỉ số phổ biến đèn led pha siêu sáng


Độ hoàn màu
Độ hoàn màu hay còn gọi là CRI; nhân tố này đề cập đến cách mà nguồn sáng hiển thị màu sắc lên các vật thể bất cứ. Giá trị tối đa của CRI ở bóng đèn led pha là 100; Tức là sở hữu ánh sáng như ban ngày và phản ánh Màu sắc của vật thể 1 cách trung thực nhất. Khi CRI sở hữu chỉ số càng xuống thấp thì ánh sáng chiếu vào vật thể; càng rơi lệch và làm cho Màu sắc sở hữu màu khác xa với màu sắc thực. đặc biệt quan trọng khi chỉ số hoàn màu ở mức âm thì tức là Màu sắc thực đã trở nên bóp méo hoàn toàn.



Chỉ số hoàn màu CRI thích hợp của đèn led
Đèn led sở hữu chỉ số hoàn màu là bao nhiêu thì tương xứng
có nhiều loại đèn led trên thị trường; với mỗi loại đèn lại sở hữu chỉ số CRI không giống nhau giao động trong khoảng từ 75 đến 85. đây là chỉ số phù hợp và phổ biến nhất để cân bằng có hiệu suất phát quang của đèn.

Nhiệt độ màu sắc của đèn cũng ảnh hưởng đến chỉ số CRI của đèn led đó. Khi đèn sở hữu nhiệt độ màu đổi khác thì CRI; cũng trở thành chuyển đổi theo và ánh sáng phản chiếu đến vật thể cũng đều có sự thay đổi. với bóng đèn sở hữu nhiệt độ màu 4000k sẽ khác có những bóng đèn có nhiệt độ màu là 6500k.

Xem thêm : đèn đường led

số đông các loại đèn trên thị trường chỉ có chỉ số hoán đổi màu trong vòng 70-80. Đây cũng chính là chỉ số phù hợp để sử dụng cho các gia đình; Màu sắc an toàn với mắt của mọi người.

Cách nhận ra đèn sở hữu chỉ số hoàn màu CRI cao hay thấp

hiện giờ với khoa học công nghệ phát triển; những phòng thí nghiệm đã hoàn toàn có thể tính toán đc chỉ số hoàn màu trong mỗi bóng đèn 1 cách chính xác. chính vì thế Màu sắc được sử dụng cũng càng ngày càng đúng đắn hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể dựa vào mắt thường của mình để xác định đc chỉ số CRI của bóng đèn phản chiếu lên vật thể.



Khi so sánh màu của vật thể dưới ánh sáng ngoài trời vào ban ngày các bạn sẽ sở hữu đc Màu sắc trung thực nhất. Khi nguồn ánh sáng của đèn chiếu vào vật càng ít sự khác biệt thì chứng minh chỉ số hoàn màu của đèn càng cao.

Nếu Anh chị em chưa xuất hiện được Địa chỉ cửa hàng uy tín; để mua những sản phẩm đèn led có chỉ số màu sắc trung thực có cao cấp nhất thì đừng bỏ qua C.ty Philips của Shop chúng tôi. đương nhiên bạn sẽ hài lòng với những dòng sản phẩm mua tại Shop chúng tôi.

Tại Philips công ty chúng tôi cung cấp ít nhiều loại đèn led đc sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. các bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bản thân để sử dụng.