Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho dự án xây dựng siêu sáng


Philips tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu, sản xuất thiết bị led. Những sản phẩm mà Philips cung cấp đến khách luôn đảm bảo yếu tố giữa chất lượng và giá cả. Bởi ngay từ khi thành lập; công ty đã đề ra sứ mệnh “mang đến led đến mọi người, mọi nhà”. Vì vậy, cho dù khách là ai, Philips cũng luôn mong muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với thế mạnh là sản xuất các loại đèn led công nghiệp, Philips hiện đã và đưa ra thị trường hàng trăm mẫu đèn led pha chất lượng. Những dòng sản phẩm như đèn pha led chiến sỹ; đèn pha led chiếu xa, đèn pha led xương đã dần quen thuộc với nhiều khách hàng.



Tại khu vực TPHCM, những thiết bị led của thương hiệu Philips đã có mặt tại khắp môi trường ngõ ngách. Từ các công trình công cộng cho đến từ hộ gia đình trong thành phố. Trong đó phải kể đến hạng mục cung cấp cho dự án thay mới đèn pha led bảng hiệu ở khu triển lãm quận 7. Hay mới đây nhất là các sản phẩm của Philips đã được lắp đặt trong hệ thống vận chuyển hàng hóa của Cảng Sài Gòn.

Xem thêm : đèn đường led

Cung cấp đèn pha led cho dự án xây dựng
Với dự án tại khu triển lãm quận 7; những mẫu đèn pha led của Philips đã giúp cho khu vực này thay đổi hoàn toàn bộ mặt. Các tấm biển quảng cáo như vừa khoác lên một tấm áo mới; thu hút nhiều hơn sự chú của khách tham quan. Còn với việc cung cấp cho công trình Cảng Sài Gòn hệ thống đèn led mới đã cải thiện đáng kể khả năng vận hành của cảng. Nhờ vào hệ thống đèn này mà việc xuất nhập hàng hóa tại cảng về đêm diễn ra thuận hơn trước rất nhiều.

Từ những nỗ lực không ngừng trong hoàn thiện sản phẩm cũng như khâu bán hàng. Philips đã và đang vững bước trở thành đơn vị cung đèn pha led số 1 tại TPHCM.



Cam kết của Philips với khách hàng
Mọi sản phẩm mà Philips cung cấp đến khách hàng đều đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe. Cùng với đó là chính sách bảo hành lên đến 2 năm, 3 năm, 5 năm với từng mã sản phẩm.

Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị gặp phải bất kỳ trục trặc nào; Philips sẵn hỗ trợ sửa chữa. Với những khách hàng tại khu vực TPHCM; Philips miễn phí giao hàng đến mọi địa điểm. Các đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng sẽ được chiết khấu với tỷ lệ cực hấp dẫn.

Vậy nếu đang tìm kiếm công ty sản xuất đèn pha led tại khu vực TPHCM; bạn hãy tìm đến với Philips. Dưới đây là thông tin liên hệ mà khách hàng cần biết khi có nhu cầu tìm hiểu, đặt hàng sản phẩm.