Đặt banner 324 x 100

Quá trình sử dụng đèn led pha tiết kiệm điện


các chú ý trong quá trình sử dụng đèn pha led kẹp bình
Tránh sử dụng khu vưc nước để đường điện giao tiếp vào nước.

dòng sản phẩm đèn led pha sở hữu sẵn dây phân biệt đầu m Dương. Khi đấu nối cần chú ý nối đúng âm dương theo chỉ dẫn của đơn vị phân phối.

Lúc đấu nối có bình ắc quy phải chọn đúng dòng điện 12V để phù hợp có thiết bị, tránh các sự cố chập điện không mong muốn.

Đèn pha led bình ắc quy sở hữu giá bao nhiêu?
nhìn bao quát giá cả của đèn pha led kẹp bình (đèn pha led 12V) cũng ở mức khá phải chăng, đổi khác tùy thuộc vào công năng. nếu mà chỉ mong muốn chiếu sáng dễ chơi chúng ta cũng có thể chọn mua loại đèn sở hữu công suất thức khoảng 10w đến 20w thì giá của chúng chỉ vào mức trên trăm ngàn một chút. Còn có loại đèn sở hữu công suất trên 100w thì thành rơi vào khoảng trên dưới một triệu.



hiện nay, trên thị trường người ta sở hữu bày cung cấp không ít những dòng đèn pha led kẹp bình giá tốt. tuy nhiên trước khi ra quyết định mua hàng; các bạn nên khám phá rõ xuất phát của máy tránh ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng; không phải như các không đạt được công dụng chiếu sáng mà còn gây nguy hiểm cho khách hàng.

Xem thêm : đèn đường led

nên chọn mua đèn pha led kẹp bình ở đâu?

Philips là chiếc đèn pha led kẹp bình (đèn pha led 12V) tiêu biểu của Philips. với 5 màu sắc không giống nhau như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá và đỏ. Tuổi thọ của đèn lên tới 60.000 giờ, điện vào 12V, quang thông 5000LM, cấu trúc vỏ nhôm thực sự đương nhiên. toàn bộ đã giúp cho Philips đã thành mặt hàng hút khách số 1 của Philips.

Philips là 1 trong những thương hiệu mũi nhọn tiên phong tại VN trong nghiên cứu; sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm chiếu sáng sử technology led hiện đại. các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên sự chuyển giao công nghệ hàng đầu từ Đài Loan; phần chip led được coi như trái tim của dòng thiết bị được Philips ưu ái sử dụng chip led COB-USD cho ánh sáng chân thực; tuổi thọ ấn tượng và cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ. những dòng sản phẩm của Philips đều được sự chứng nhận chất lượng từ Bộ Công Thương với tiêu chuẩn hà khắc nhất.



cạnh bên đèn pha led kẹp bình; Philips còn đa dạng những dòng sản phẩm sử dụng công nghệ led khác như đèn đường led; đèn led nhà xưởng, driver led,…Các sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lực Mặt Trời