Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu tản nhiệt đèn led pha tiết kiệm điện


Bộ nguồn driver đèn led cho sân bóng

phần tử thứ 2 cần thiết không kém chip led đó là bộ nguồn driver. Bộ nguồn này có vai trò đổi khác dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều. tất cả các dòng thiết bị ngày nay đều vận động dựa vào dòng xoáy điện một chiều. chính vì như vậy nếu bộ nguồn không vận động thì đồng nghĩa với việc đèn sẽ không đc cung cấp năng lực bảo trì việc thắp sáng. không những vậy bộ nguồn còn ra quyết định đèn tuổi thọ của đèn. Nếu bộ nguồn hoạt động ổn định thì tuổi thọ của đền hãy đc gia hạn. Còn nếu bộ nguồn hay gặp phải trục trặc thì tuổi thọ của đèn led pha sẽ ảnh hưởng rút ngắn đi.



Bộ nguồn là thành phần hoàn toàn có thể đc sửa chữa thay thế trong quá trình sử dụng đèn. Nếu đèn gặp phải trục trặc về bộ nguồn Các bạn hãy lựa chọn 1 bộ nguồn phù hợp có đèn rồi tiên tiến hành sửa chữa. những loại trừ nguồn được sử dụng thông dụng cho đèn pha led phải kể đến là Done, Meanwell,..

Xem thêm : đèn đường led

bộ phận tản nhiệt
Đèn pha led cho sân bóng chuyển động gần hiếm hoi bị tăng nhiệt. Sở dĩ chúng làm được điều này ngoài dòng chip led hiện đại thì thành phần tản bổ trợ khá cao. phần tử tản đóng vai trò như một chiếc “máy điều hòa” cho đèn. Nó luôn luôn giữ cho đèn ở mức nhiệt vừa phải. Nhờ vậy giúp đèn cản được tình hình chập cháy đèn, hạn chế nguy cơ cháy nổ.

Bộ bộ tản nhiệt thường được thiết kế bằng các vật liệu có hệ số dẫn nhiệt cao. trên lý thuyết thì đồng là chất liệu cực tốt để sản xuất bộ phận tản nhiệt. mặc dù vậy, đồng lại có Chi phí cao và không chịu đc ảnh hưởng lực mạnh. Vì người ta đã thực hiện thay bằng nhôm. chất liệu hợp kim nhôm cho tác dụng dẫn nhanh đồng thời chịu được không ít va đập từ phía bên ngoài.



An toàn trong tiến trình sử dụng
trong thời gian phát sáng đèn sân bóng hầu như rất hiếm tỏa nhiệt. vì thế ít sản sinh các bức xạ vô ích. nguy hại cháy nổ cũng từ này mà giảm dần. vận động dựa ở trên dòng điện một chiều cũng giúp đèn cản được hiện tượng chập điện. với cấu trúc bán dẫn không chứa chì hay thủy ngân nên rất an toàn với con người. Đồng thời, việc ít phát thải CO2 nên sẽ chống được tình hình nóng lên toàn thế giới.

Đèn led cao áp là một sản phẩm có tính đặc điểm cao. Chúng thường đc dùng làm chiếu sáng cho những công trình công cộng hoặc ở các nơi căn rộng và các nhà xưởng. Nhưng để bảo đảm hoạt động tốt; chúng rất cần được đáp ứng đc những chuẩn mức khắt khe về cường độ sáng cũng như công suất. Do đó ta có thể không gian cứ vào đây để biết được đó sở hữu phải đèn pha led cao áp sở hữu cao cấp hay không.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có khá nhiều những Địa Chỉ chuyên cung cấp các đèn pha led với Chi phí và chủng loại vô cùng phong phú và đa dạng. tuy nhiên, cũng có rất nhiều nơi cung cấp đèn pha ở HCM lợi dụng sự không hiện giờ biết của chúng ta mà trà trộn các sản phẩm kém chất lượng nhưng bán đi với giá thành tương đương hàng chính hãng. chính vì như vậy chọn lựa đc một nơi bán hàng uy tín là điều vô cùng cần thiết.

Nếu đang tìm kiếm nơi bán đèn pha led ở HCM hoặc bất kì loại đèn led khác như đèn led nhà xưởng, đèn đường led xin vui lòng contact qua đường dây đường dây nóng hoặc website ,chúng tôi cực kỳ hân hạnh được phục vụ quý khách!