Đặt banner 324 x 100

Kiến thức về đèn led pha độ bền cao


kiến thức về đèn pha led cho sân bóng 5 người, 7 người, 11 người

Khi xây dựng những sân bóng ngoài những yêu về kích cỡ, cơ vật chất quanh sân thì khối hệ thống chiếu sáng là một trong những phần luôn luôn phải có. có không ít những loại đc sử dụng cho sân bóng. trong số ấy, đèn cho sân bóng đá đc chủ sân ưu tiên lắp đặt nhất bây giờ. Vậy loại đèn led pha này còn có những đặc điểm gì đặc biệt?

1. một vài đặc điểm của đèn pha led cho sân bóng
Đèn pha led cho sân bóng có nhiều đặc điểm về kết cấu và hiệu quả sử dụng biểu hiện tính ưu việt hơn hẳn những loại đèn thế của. phụ thuộc vào các đặc điểm ưu việt này đèn pha led chính là sự chọn lựa hoàn hảo những khu vực sân chơi Sport.



1.1. đặc điểm về cấu trúc đèn
Cấu của đèn pha led cho sân bóng cũng gần tương tự các loại đèn pha led công nghiệp khác. trong số đó 3 bộ phận cần thiết nhất của đèn gồm chip led, bộ nguồn driver và phần tử tản nhiệt. đó là ba bộ phận tác động trực sau đó hoạt động vui chơi của đèn.

Xem thêm : đèn đường led

Chip led của đèn led cho sân bóng

trong những chiếc đèn pha led luôn có phần tử chip led. Chip led còn đc ví như “trái tim” của đèn. nó đóng góp như 1 người điều khiển hoạt động phát quang của đèn. nếu không sở hữu chip led thì mọi hoạt động vui chơi của đền sẽ ảnh hưởng ngưng trệ. Khi dòng điện đi vào dòng thiết bị sẽ chạy qua chip led. Và khi ấy chip sẽ dần nóng lên. Đến một mức nhiệt phù hợp đèn sẽ phát sáng. kề bên đóng vai trò giúp đèn phát quang, chip còn tác động trực đến tuổi thọ và các thông số kỹ thuật ánh sáng của đèn. Một con chip chất lượng sẽ cho nguồn sáng chỉ số hoàn màu cao và tuổi thọ cũng cao hơn.



các dòng chip led
Chip DIP Chip SMD Chip COB

Chip DIP đc gắn với mạch in của đèn. Chip DIP thuộc thế đầu cho độ hoàn màu của ánh sáng chưa cao nên không được áp đa dạng cho đèn led. Chip SMD đc gắn trực tiếp vào bảng mạch. Chip led SMD được gắn phía trên mặt khép kín thiết kế theo phong cách riêng vận động động lập hoặc cắm vào một thiết bị tương thích với đây dẫn kết nối trực tiếp vào bảng mạch in. Chip COB được sử dụng nhiều nhất cho các loại đèn pha led công nghiệp. Nó cũng được gắn trực tiếp vào bảng mạch như SMD. Chip COB cho hiệu suất phát quang cao, độ hoàn màu lớn hơn dòng ship truyền thống lâu đời. phần lớn các loại đèn sân bóng đều sử dụng dòng chip COB này.

Philips là đơn chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất; phân phối các đèn led chính hãng tại TP.HCM và ở trên cái nước. các mặt hàng của Shop chúng tôi luôn luôn đảm bảo về giá thành, chất lượng; dịch vụ chăm nom khách hàng tận tình, chế khuyến mãi lôi cuốn.