Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Hot girl múa cột tất bật dịp Tết, vượt chấn thương tập gấp đôi ngày thường




(Tin thể thao) Dàn hot girl múa cột Việt Nam có lịch trình bận rộn vào dịp Tết, có người tập gấp đôi so với ngày thường.
Nguyễn Thu Nga vượt qua chấn thương, tập gấp đôi vào ngày Tết

Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

Người đẹp Thu Nga là một trong những HLV múa cột đình đám tại Hà Nội. Cô là người sáng lập kiêm giáo viên múa cột tại Trung tâm Ispin Pole Art đang có nhiều học viên theo học. Thu Nga truyền cảm hứng với câu chuyện dám từ bỏ công việc về truyền thông, vượt qua định kiến từ gia đình để theo đuổi đam mê múa cột và truyền cảm hứng tập luyện bộ môn này cho mọi người.

Thu Nga tập gấp đôi ngày thường để có thể ăn món mình thích
Thu Nga tập gấp đôi ngày thường để có thể ăn món mình thích

Chia sẻ về câu chuyện Tết năm nay, Thu Nga cho biết cô tập luyện gấp đôi ngày thường để có thể thưởng thức các món ăn ngon vào dịp Tết.

“Tôi rất thích món ăn Tết như bánh chưng, nem rán, canh bóng, giò tai…, nhưng đa phần các đồ ăn này nhiều dầu mỡ và calories. Dù vậy đây là bữa cơm tất niên và được quây quần bên gia đình thì không thể bỏ lỡ được. Bù lại, tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn. Bình thường tôi lên cột 10 vòng thì dịp này lên 20 vòng. Ngoài ra tôi còn đi leo núi với mong muốn chinh phục mọi khó khăn trong năm mới”, Thu Nga hào hứng chia sẻ.

Được biết trong năm 2023 vừa qua, Thu Nga gặp phải một chấn thương nặng trong khi múa cột nhưng đã hồi phục hoàn toàn. Mặc dù lần đầu tiên trong sự nghiệp gặp phải chấn thương, Thu Nga vẫn không để tâm. Cô chỉ không hài lòng khi bản thân chưa chinh phục được nhiều động tác múa cột khó, cũng như gặp nhiều khó khăn với việc tập luyện Exotic (thể loại múa cột vũ đạo với giày cao gót).

Hot girl múa cột tất bật dịp Tết, vượt chấn thương tập gấp đôi ngày thường - 2


Thu Nga trải qua một chấn thương nặng trong năm 2023 nhưng đã hoàn toàn bình phục

Chia sẻ mục tiêu trong năm 2024, Thu Nga cho biết cô sẽ mở thêm studio dạy múa cột với chất lượng tốt hơn, nhằm mang bộ môn này đến gần hơn với mọi người, đặc biệt là với các chị em còn nhiều tự ti về cơ thể của mình.

“Múa cột tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung phát triển rất nhanh trong những năm vừa qua. Mọi người cũng dần có thiện cảm hơn với bộ môn, không còn ánh nhìn khắt khe như vài năm trước. Tôi mong là trong năm tới, múa cột sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa với tư cách là một bộ môn nghệ thuật, luyện tập toàn diện, giúp cải thiện sức khoẻ, chứ ko phải là hình ảnh phản cảm mà phần lớn mọi người mặc định”, Thu Nga tâm sự.

Hoàng Thu Thảo: Tết xa gia đình vì "chạy sô"

Thu Thảo là hot girl múa cột nổi tiếng bậc nhất Việt Nam với gần 150.000 người theo dõi trên trang cá nhân và đã có gần 10 năm gắn bó với bộ môn này. Năm nay, Thu Thảo chia sẻ bản thân phải xa gia đình vì có nhiều sô biểu diễn xuyên suốt Tết ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là lần đầu tiên, hot girl 9x ăn Tết xa nhà.

Thu Thảo lần đầu đón Tết xa nhà vì đi biểu diễn liên tục trong dịp Tết

Thu Thảo lần đầu đón Tết xa nhà vì đi biểu diễn liên tục trong dịp Tết

Việc đi biểu diễn ở nhiều nơi giúp Thu Thảo có cái nhìn riêng về bộ môn múa cột tại Việt Nam: “Tôi thấy bộ môn múa cột ở những thành phố lớn, điển hình như TP.HCM và Hà Nội khá phát triển, nhưng ở những tỉnh nhỏ thì chưa phát triển lắm. Một số người vẫn còn nhìn nhận nó khá tiêu cực, dù đây là bộ môn rất tốt cho sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Tôi mong trong năm mới, bộ môn này sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Song song với việc biểu diễn múa cột, Thu Thảo còn được biết đến là hot girl khá “cuồng” thể thao khi cô thử sức mình ở rất nhiều bộ môn khác như trượt băng, leo núi, bắn súng, bắn cung, cưỡi ngựa…

Hot girl múa cột tất bật dịp Tết, vượt chấn thương tập gấp đôi ngày thường - 6

Người đẹp thử sức ở nhiều môn thể thao

Người đẹp thử sức ở nhiều môn thể thao

Trong năm 2024, Thu Thảo cho biết cô sẽ tiếp tục trau dồi về chuyên môn và dành thời gian đi du lịch, đến nhiều nơi hơn và tìm hiểu sự phát triển của múa cột ở những nơi mình đặt chân đến.

Lê Thu Trà kiểm soát tốt cân nặng, chơi nhiều môn thể thao

Lê Thu Trà (biệt danh Thu Lê) cũng là một HLV múa cột nổi tiếng với hàng chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Đến với múa cột hơn 8 năm, Thu Trà hiện đang là chủ nhiệm một phòng tập khá có tiếng tại Hà Nội với rất nhiều học viên.

Hot girl múa cột tất bật dịp Tết, vượt chấn thương tập gấp đôi ngày thường - 8

Thu Trà tự tin kiểm soát tốt cân nặng ngày Tết nhờ chế độ ăn thích hợp cùng việc tập luyện nhiều môn thể thao

Không chỉ là một trong những cái tên truyền cảm hứng múa cột mạnh mẽ trong cộng đồng, Thu Trà còn gây chú ý trong thời gian vừa qua khi có màn kết hợp cùng một DJ quốc tế để dàn dựng một tiết mục múa cột trực tiếp.

Là người có kiến thức sâu về thể thao cũng như chế độ ăn uống khoa học, Thu Trà cho biết cô luôn kiểm soát tốt cân nặng và sức khỏe trong các dịp lễ Tết. Ngoài ra, cô còn chơi khá nhiều môn thể thao để duy trì thể lực như bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, dancesport, gym, chạy bộ, leo núi…

Trong năm 2024, Thu Trà bật mí bản thân sẽ mở rộng và phát triển thêm studio dạy múa cột, mang tới sự mới mẻ cũng như nguồn động lực và cảm hứng tập luyện cho mọi người.

Hot girl Yoga Trà My tập động tác “con mèo”, tiết lộ lợi ích không tưởng
(Tin thể thao) Hot girl Yoga Kim Trà My đã thực hiện tư thế “con mèo” nổi tiếng trong Yoga cũng như chia sẻ về rất nhiều lợi ích của bài tập này.