Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha sân bóng tiết kiệm điện


1. các dòng đèn pha led cho sân bóng thông dụng nhất

Đèn pha led cho sân bóng nhìn chung có kết cấu và đặc điểm gần như nhau. điểm khác biệt lớn đặc biệt là nằm ở công năng đèn. Mỗi loại sân lại phù hợp với từng loại đèn led pha sở hữu công năng riêng.

1.1.Đèn pha led cho sân bóng 5 người – sân bóng mini

Sân bóng 5 người có kích cỡ chiều dài 40m, chiều rộng 20m. Đây thuộc loại sân bóng mini. Loại đèn led tương xứng nhất có sân bóng 5 người là đèn công suất từ 100W đến 150W. Độ rọi của đèn phải đạt từ 120LX đến 150LX.



1.2. Đèn pha led cho sân bóng 7 người

Sân bóng 7 người có kích cỡ chiều dài 60m, chiều rộng 40m. với kích cỡ vừa phải như thế loại đèn cần sử dụng là đèn công năng 250W hoặc 30W. Độ rọi cần đảm bảo bằng hoặc to hơn 150LX.

1.3. Đèn pha led cho sân bóng 11 người

Sân bóng 11 người có kích cỡ chiều dài dao động từ 90 đến 120m, chiều rộng dao động từ 45 đến 90m. Loại đèn phù hợp đc sử dụng đặc biệt là loại đèn pha led sân bóng công suất 400W. Độ rộng tiêu chuẩn bằng hoặc lớn hơn 300LX.

2. Cách lắp đặt và những chú ý trong tiến trình sử dụng

Xem thêm : đèn đường led

Mỗi sân bóng lại có các nhu yếu riêng về phong thái sắp xếp, lắp đặt đèn. những chúng ta có thể tìm hiểu những cách sắp xếp đèn led sân bóng cho mỗi loại sân như sau :

2.1. Sân bóng 5 người – sân bóng mini

có sân bóng 5 con số cột đèn đc bố trí đều hai bên sân. Mỗi bên sân 3 cột, tổng trên sân có 6 cột. trên mỗi cột con số bóng đèn cần lắp đặt là 2 bóng.

2.2. Sân bóng 7 người

Sân bóng 7 người con số cột đèn cần sử dụng là 10 cột. Số cột đèn được bố trí đều quanh sân. Hai bên chiều dài mỗi bên 4 cột, hai bên chiều rộng mỗi bên 1 cột. Mỗi cột số lượng bóng đèn cần lắp đặt là hai bóng.



2.3. Sân bóng 11 người
Về căn bản cách lắp đặt đèn pha cho sân bóng 11 người cũng gần giống như sân bóng 7 người. điểm nổi bật là loại bóng sử dụng sẽ có được công năng cao. Mỗi cột 1 hay 2 bóng tùy vào công năng của đèn.

chú ý trong thời gian sử dụng nếu đèn gặp trục trặc cần tiến hành sửa chữa hoặc thay đèn ngay. Thời thời gian bật tắt liên tiếp phải cách nhau từ 3 đến 5 phút. điều đó sẽ giúp tuổi thọ của đèn được đảm bảo và chất lượng ánh sáng được bảo trì.

Philips hiện chuyên cung cấp đèn pha led cho sân bóng có mẫu mã và giá đa dạng mẫu mã. 1 trong số các sản phẩm được ưa chuộng tại Philips phải kể tới mẫu đèn pha led dẹp đen 200W. Mẫu đèn này vô cùng tương xứng cho sân bóng 11 người.