Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha ánh sáng ưu việt tiết kiệm điện


Đặc điểm về tác dụng sử dụng

Xét về kết quả sử dụng thì đèn pha led cho sân bóng luôn luôn được nhìn nhận rất to lớn. các mặt như tính tiết kiệm điện, chất ánh sáng, độ bền, đều vượt trội so có các loại đèn truyền thống khác.

Chất lượng ánh sáng ưu việt

Tại Khu Vực sân bóng luôn cần điều kiện ánh sáng bảo đảm đáp ứng cho những hoạt động vui chơi và giải trí Thể Thao về đêm. vì thế các dòng thiết bị chiếu sáng ở đây phải luôn bảo đảm được độ sáng phù hợp, không xẩy ra nhấp nháy. đèn led pha sử dụng cho sân bóng trọn vẹn hợp với các yêu cầu ở trên. Nhờ việc được trang bị dòng chip led tiên tiến nên đèn luôn luôn cho chỉ số CRI ở trên 80. điều ấy được cho phép người chơi, người tìm hiểu quan sát một cách chân thật các chuyển động diễn ra ở trên sân.



không giống như một số những loại đèn cao áp kì cục khởi động khá lâu, đèn pha led gần như sáng ngay lập tức sau khi bật. không chỉ vậy trong thời gian vận động đèn pha led hầu như rất ít khi bị mất ánh sáng đột nếu phải là do mất điện. Mặt khác, màu sắc của ánh sáng đèn gần tương tự ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Do đó, các chuyển động luyện tập và thi đấu ở trên sân vào đêm tối hầu như không khác hoàn toàn so với ban ngày.

Xem thêm : đèn đường led

Siêu tiết kiệm điện năng
các mẫu đèn sử dụng cho sân bóng khu phức ở dạng vừa phải không quá lớn lớn như những đèn công suất cao. Tuy sở hữu công năng bé thêm hơn đèn cao áp nhưng chất lượng ánh sáng không đổi. Thậm chí ánh sáng còn cho độ sắc nét và ổn định hơn. chính vì thế khi dùng đèn led các chủ sân sẽ tiết kiệm đc đa phần khi phí tiền điện. Bởi có công năng chỉ bằng 2/3 đèn cao áp lượng điện năng tiết kiệm được cũng phải vào 30%.



Độ bền cực cao
Độ bền của đèn pha led cho sân bóng biểu hiện rõ nhất ở mặt tuổi thọ đèn. Tuổi thọ thịnh hành của đèn pha led dao động từ 40.000 giờ cho đến 60.000 giờ tùy vào ĐK sử dụng. như thế nếu lắp đặt đèn thì ít nhất cũng phải hơn 10 năm sau những chủ sân mới phải thay đèn lần 2.

Dường như, đèn được thiết kế tương xứng để chuyển động có môi trường thiên nhiên ngoài trời. Đèn đc trang bị khả năng chống nước và chống bụi với chỉ số bảo vệ Ingress Protection 65 hoặc 66. Ngoài ra, đền có làm bằng chất liệu nước vỏ đương nhiên giúp chống lại các lực tác động mạnh từ phía bên ngoài. có ĐK sân bóng luôn diễn ra chuyển động luyện tập thi đấu cường độ cao thì cấu tạo chắc chắn của đèn hoàn toàn phù hợp.