Đặt banner 324 x 100

Công suất tối ưu đèn led pha hiện nay


Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng: 3 vấn đề bạn cần phải biết trước khi mua đèn

I. nhận biết đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng và loại đèn dân dụng
Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng thiết kế theo phong cách với tương đối nhiều Đặc điểm riêng lẻ để phù hợp nhất cho mục đích chiếu sáng công nghiệp tại những nhà xưởng, xí nghiệp, kho chứa hàng. tuy nhiên, nhiều người hiện giờ vẫn còn đó nhầm lẫn khi phân biệt đèn led nhà xưởng có những loại đèn dân dụng khác dẫn đến chọn lựa nhầm thiết bị. Vậy trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các Đặc điểm để nhận biết đèn led nhà xưởng với những loại đèn led pha dân dụng khác.



1. công suất
Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng thường đc lắp đặt ở các khu vực có không gian diện tích rộng, chiều cao giữa mặt sàn đến trần tương đối lớn. Do đó, đèn led nhà xưởng có công năng khá lớn phổ biến là các loại đèn 100w trở lên hoặc thấp hơn thì cũng phải 50w. Ngược lại, các loại đèn led dân dụng đc sử dụng trong số gia đình thường sở hữu công năng vào khoảng từ 10w đến 30w.

2. Quang thông
Đèn led cho nhà xưởng có công năng cao hơn đèn led gia dụng cụ nên quang thông của chính nó cũng cao hơn. Quang thông ở một chiếc đèn led nhà xưởng thường vào khoảng 30.000lumen, Bên cạnh đó đèn led dân dụng chỉ rơi vào khoảng từ là một.200 lumens đến 2.400lumens.

Xem thêm : đèn đường led

3. Bộ tản nhiệt
Thời gian sáng tiếp tục của đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng trung bình là vào khoảng 8 giờ / ngày, kéo theo chính là lượng nhiệt sẽ đc sản sinh ra nhiều hơn thế nữa. vì vậy bộ tản nhiệt của đèn led dùng trong nhà xưởng thường có phong cách thiết kế cầu kỳ hơn, làm từ nguyên liệu có tính tản nhiệt tốt như kim loại tổng hợp nhôm. vật liệu này sẽ hỗ trợ dòng thiết bị tản nhiệt tốt, làm tăng tuổi thọ đèn. Đối với những loại đèn led dân dụng do không hẳn hoạt động nhiều nên phần tử tản nhiệt thường đc tiết giảm hoặc cấu tạo khá đơn giản.



4. Chip led
Chip led ở đèn led nhà xưởng thuộc loại chip led công năng cao (high power led) giúp đèn lại ánh sáng cường độ cao, giúp thiết bị hoạt động liên tiếp mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ bền của đèn. Còn đối có đèn led gia dụng tùy vào từng chủng loại hoặc mục đích sử dụng mà các nhà sản xuất sẽ trang bị loại bỏ chip thích hợp nhưng thường không chất lượng như chip led công năng cao.

5. giá cả

chắc chắn với những trang bị cao như ở trên thì đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng sẽ có được giá bán đắt hơn đèn led gia dụng. Ít nhất cũng phải trên trăm ngàn phụ thuộc vào công suất.