Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn bố trí đèn led pha hợp lý


khám phá chuẩn mức sắp xếp đèn led nhà xưởng

Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng đang góp phần tích cực trong các công việc tăng năng suất lao động; tăng hiệu quả lưu trữ hàng hóa. Từ đó thúc đẩy quá trình kinh doanh được diễn ra hiệu quả hơn. mặc dù vậy, nếu không giám sát và đo lường kĩ việc bố trí đèn led pha thì cũng gây ra những lãng phí nhất định. Vậy chúng ta hãy cùng xem về chuẩn mức bố trí đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng nhé!



1. tiêu chuẩn bố trí đèn led nhà xưởng

tiêu chuẩn chiếu sáng cấp 2 khối hệ thống chiếu sáng đc phân bố theo kiểu đồng bộ và toàn bộ. với phong cách phân bố đồng hóa thì cần sự các loại đèn có công suất lớn; không gian diện tích chiếu sáng rộng. Còn có kiểu phân bố toàn cục thì chỉ việc những loại đèn có công năng thấp cần thiết là ánh phải có tính tập trung Khu Vực lao động chính và độ rọi của đèn phải lớn.

tiêu chuẩn bố trí cấp 2 thường được áp lực cho các Khu Vực nhà xưởng có rất nhiều những chi tiết nhỏ; nơi triển khai các quá trình chế tạo yên cầu độ chính xác cao. chi tiết những Khu Vực như xưởng may; xưởng check các linh kiện điện tử; xưởng thêu, xưởng sản những sản phẩm với cụ thể cầu kì.

Xem thêm : đèn đường led

2. chuẩn mức bố trí đèn led nhà xưởng cấp 1
chuẩn mức bố trí đèn led nhà xưởng cấp 1 đc vận dụng ở các Khu Vực chế tạo với những thiết bị; công cụ sản xuất làm việc sở hữu kích cỡ lớn bao gồm: những xưởng chế biến gỗ; nơi gia công những nguyên liệu cơ khí, những nhà kho; nơi chế biến sản phẩm hải sản,.. những nơi này dòng thiết bị chiếu sáng cần có độ sáng phân bố một cách đồng đều.



3. tiêu chuẩn chiếu sáng cho mỗi khu vực cụ thể
Nếu chuẩn mức chiếu sáng cấp 1 và cấp 2 nghe sở hữu vẻ hơi chung thì sau sẽ là bảng tiêu chuẩn cụ thể về độ rọi; độ hoàn màu của đèn và tính đồng đều của độ rọi theo chuẩn mức TCVN 7114-3:2008:

4. chuẩn mức về chiều cao của đèn với mặt sàn

khoảng cách từ mặt sàn đến chỗ đứng bóng đèn phụ vào công năng của từng loại đèn. chi tiết như sau:

Đèn sở hữu công năng 30 – 80w: Chiều cao dao động từ 3 – 6m.
Đèn có công suất 120 – 150w: Chiều cao dao động từ 6 – 8m.
Đèn có công suất 150 – 200w: Chiều cao dao động từ 8 – 10m.
Đèn công năng 200 – 300w: Chiều cao là 10m hoặc hơn.

2. các ưu thế của đèn led cho nhà xưởng
1. Cho công dụng tài chính cao
Đèn led nhà xưởng cho kết quả tài chính cao bởi bản lĩnh tiết kiệm điện lên tới mức 80% nếu so có đèn sợi tóc và hơn 40% so có đèn huỳnh quang. Đồng thời, tuổi thọ của của đèn thường là 40.000 đến 60.000 giờ. như thế khi chọn lựa đèn led nhà xưởng ta vừa tiết kiệm đc giá cả tiền điện hàng tháng và giá cả sửa chữa thay thế đèn.