Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng HANSKIN Soonhan Houttuynia First Essence


 

“Soonhan Houttuynia Calming First Essence” phải công nhận xứng với danh nước thần vì công dụng em nó mang lại siêu tuyệt vời, vừa có thể cấp ẩm, dịu da, cân bằng độ pH mà đồng thời có chức năng chống lão hóa cho da. Cùng khám phá sản phẩm nhà HANSKIN này ngay nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc được thành lập 20 năm nay, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

 

Về dòng HANSKIN Soonhan Houttuynia - Dưỡng ẩm, chống lão hóa

HANSKIN Soonhan Houttuynia là dòng sản phẩm chứa hàm lượng chiết xuất từ rau diếp cá (Soonhan Houttuynia) rất cao với công dụng làm dịu các kích ứng da được tối ưu, từ đó bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng từ môi trường bên ngoài. Kết hợp với chiết xuất từ lúa mì cũng có công dụng làm dịu da, nhưng có thêm khả năng chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, sản phẩm đem lại khả năng làm dịu tối ưu và khả năng bảo vệ da hiệu quả vượt trội.

Thành phần rau diếp cá kết hợp với các thành phần có khả năng cấp ẩm cao khác của dòng Soonhan Houttuynia như Butylene Glycol, 1,2-hexanediol,... giúp khả năng cấp ẩm, giữ ẩm được nâng cao, đem lại một làn da căng bóng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

 

Ngoài khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da, dòng sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa với thành phần Niacinamide với khả năng làm chậm quá trình lão hóa da thông qua việc giảm các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da không đều màu, da sạm,.., trả lại vẻ tươi trẻ đầy sức sống cho làn da.

 

Nước thần HANSKIN Soonhan Houttuynia First Essence

Thành phần và công dụng:

  • Chiết Xuất Từ Rau Diếp Cá: Làm giàu làn da bằng việc nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm tự nhiên. Rau diếp cá giúp da bạn luôn tươi trẻ và quyến rũ.

  • Chiết Xuất Từ Lúa Mì: Sản phẩm này bổ sung chất dinh dưỡng từ lúa mì để làm dịu da, chống oxi hóa và trả lại sự mịn màng và rạng rỡ cho làn da của bạn.

  • Niacinamide: Được biết đến như “người bạn” của làn da, Niacinamide giúp làm sáng da, giảm thiểu hắc sắc tố, đặc biệt là ở những vùng da tối màu do lão hóa.

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm tối ưu, làm cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng. 

Ưu điểm

“Soonhan Houttuynia Calming First Essence” phải công nhận xứng với danh nước thần vì công dụng em nó mang lại siêu tuyệt vời, vừa có thể cấp ẩm, dịu da, cân bằng độ pH mà đồng thời có chức năng chống lão hóa cho da.

Kết cấu: mỏng nhẹ, dễ thấm nhanh vào da và không gây bết dính, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng. Khi mới apply đã thấy da căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 

Sử dụng 2 lần/ngày sau bước rửa mặt.

Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Soonhan Houttuynia để đem lại hiệu quả cao nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong tủ lạnh để có hiệu quả tốt và thời gian sử dụng lâu hơn

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


#Dep21 #Trentips #HANSKIN #SoonhanHouttuyniaFirstEssence #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: htpn0406
:
:
:
: