Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn lắp đặt đèn led pha tiết kiệm điện


Cách lắp đèn led cho nhà xưởng theo đúng quy trình

Khu Vực nhà xưởng là nơi ra mắt những hoạt động sản xuất, lưu trữ hàng hóa. Do đó, yêu cầu ánh sáng tại các Khu Vực này là rất to lớn để bảo đảm quá trình vận động diễn ra đc nối tiếp. đèn led pha chiếu sáng cho nhà xưởng được coi như ưu ái số một của những cơ sở buôn bán, sản xuất hàng hóa. Vậy cách lắp đèn led nhà xưởng theo đúng quy trình cần triển khai ra sao?



1. Cách lắp đèn led nhà xưởng

Bước 1: đo lường số lượng bóng đèn
Để đảm bảo đc độ sáng cần thiết cho khu vực nhà xưởng nhưng không khiến ra lãng phí giá cả mua đèn thì công việc đầu mọi người cần làm là đo lường và tính toán con số bóng đèn cần dùng. các đại lượng cần dùng đến cho việc đo lường này là công năng (w), quang thông (Lm/w), diện tích khu vực cần chiếu sáng (m2), độ rọi chuẩn mức. dưới đây là công thức cụ thể

Xem thêm : đèn đường led:

Bước 2: Xác kim chỉ nan chiếu sáng
Trong cách lắp đèn led nhà xưởng theo đúng chuẩn mức thì việc xác lý thuyết chiếu là sự cực kỳ quan trọng; nó sẽ ảnh hưởng đến sự phân bố ánh sáng cho khu vực nhà xưởng. Hướng chiếu thì gồm sở hữu hướng chiếu thẳng và hướng chiếu nghiêng. có hướng chiếu thẳng thì mỗi cá nhân cần lựa chọn loại bóng dạng bầu; còn có hướng chiếu nghiêng thì cần chọn loại bóng dạng vuông hay bóng dạng chữ thập.



Bước 3: chọn lựa đèn
sau thời điểm đã định vị sống lượng bóng đèn cần dùng và hướng chiếu rồi thì quá trình tiếp theo sau là chọn lựa đèn. Khi lựa chọn chọn mọi cần lưu ý đến các thông số kỹ thuật như công suất; quang thông đèn, độ rọi, mức độ bảo vệ IP, độ hoàn màu, nhiệt độ màu tương xứng,.. Trong khi, cần chọn lựa các thương hiệu đèn đã có uy tín.

Bước 4: định vị vị trí treo đèn
vị trí treo đèn lý tưởng phải đảm bảo những yếu tố như không biến thành những vật cản che khuất; không cản trở tầm nhìn nhưng cũng không được thiết kế cho những người quan sát bị chói mắt ảnh hưởng đến các bước. Và cũng phải cần lưu ý đến khoảng từ đèn cho đến mặt sàn; xem xét không đc treo đèn cực thấp dưới 2,5m. Khoảng từ mặt sàn đến đèn phụ thuộc vào công năng của từng chiếc đèn. cụ thể khoảng cách từ mặt đến đèn theo công suất của đèn đc luật pháp như sau :

Đèn 30 – 80w: khoảng cách 3 – 6m.
Đèn 120 – 150w: khoảng cách 6 – 8m.
Đèn 150 – 200w: khoảng cách 8 – 10m.
Đèn 200 – 300w: khoảng cách ở trên 10m.

Bước 5: sẵn sàng móc treo
Móc treo đèn rất cần được đảm bảo nhân tố tất nhiên để không gây ra những sự cố rơi đèn không mong muốn cho những người làm việc. Móc treo đèn thông thường cần được chôn bê tông hoặc phải gia cố đương nhiên móc treo vào trần, nếu là trần thạch cao thì tuyệt đối không đc gắn móc treo vì trần thạch cao thường hay bị nứt gây mất an toàn.

Bước 6: tiến hành lắp đèn
sau khi đã hoàn tất quá trình như ở trên thì các bước cuối cùng là tiến hành lắp đèn từ móc treo và kết nối với nguồn điện theo được thiết kế. Ở bước này đòi hỏi người tiến hành phải vâng lệnh đúng những hướng dẫn của đơn vị phân phối và phải sở hữu am hiểu cơ bản điện lưới. Dường như, chúng ta rất cần phải được trang bị tương đối đầy đủ những dụng cụ bảo lãnh làm việc cần thiết như găng tay, mũ bảo hiểm, bút thử điện,..