Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chống sét hiện nay


Đèn đường led chống sét – bạn hiểu gì về sản phẩm này?

Sét được đánh giá như tác nhân thời tiết sở hữu tính nguy hại nhất có các dòng thiết bị điện nói chung và đèn đường led nói riêng. Để hạn chế được các thiệt hại do sét gây ra; ngày nay những mẫu đèn đường led chống sét đang được sử dụng ngày càng đa dạng. Vậy mẫu đèn chống sét này có gì đặc biệt?



việt nam nằm trong 3 vùng bị tác động đa dạng nhất bởi giông sét
Theo một nghiên cứu của Viện Địa cầu VN đã cho thấy rằng việt nam nằm trong 3 vùng tâm giông của nhân loại. Ước tính mỗi năm việt nam phải chịu trung bình 250 giờ giông sét. điều ấy không ảnh hưởng đến sinh hoạt của chúng ta mà còn gây thiệt hại nặng nề cho nặng nề cho nền kinh tế. đặc biệt những hư hại về mặt điện lực sẽ gây đa dạng khó cho mọi hoạt động của người dân.

Xem thêm : đèn led pha

Trong chiếu sáng giao thông các trận giông sét lớn sẽ làm cho cả một tuyến đường bị tê liệt; khối hệ thống đèn đường còn nếu không đc trang bị bản lĩnh chống sét sẽ chóng vánh bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông của người dân. Vì các Nguyên Nhân trên mà đèn đường led chống sét đang được chọn lựa để thay thế cho các loại đèn đường chống chịu kém với sét khác.

Đèn đường led chống sét là gì?

Lắp đặt khối hệ thống đèn đường led cách chống xung sét hiệu quả

Trước kia khi đèn đường led chống sét chưa đc ứng dụng nhiều; thì người ta thường chống sét cho đèn đường bằng sự việc thiết kế cho đèn từ 2 đến 3 tầng bảo vệ. có thiết kế 2 tầng bảo vệ đc triển khai tại trụ đèn và hộp tinh chỉnh của đèn.



Đèn đường led chống sét là thiết bị chiếu sáng công cộng tiên tiến; được trang bị bản lĩnh chống sét, giúp khắc phục hoàn toàn được những điểm yếu của những phương pháp cũ trước kia. Loại đèn led này có phong cách thiết kế bé gọn; với các bộ phận quan trọng đặc biệt bên trong có công dụng bảo vệ đèn khỏi sét; tránh được các hư hại không mong muốn do sét gây ra.

mặc dù vậy, cách này kết quả chống sét chưa được cao có những trận sét lớn thì khả hư hỏng đèn vẫn ở mức cao. Còn thiết kế theo phong cách 3 tầng bảo vệ đc triển khai ở trụ đèn; hộp tinh chỉnh và điều khiển đèn và tại chính bóng đèn. với kiểu dáng thiết kế bảo vệ 3 tầng; tuy có hiệu quả chống sét cao hơn 2 tầng bảo vệ nhưng giá cả lắp đặt lại khá cao.

khi dùng loại đèn chống sét này; mỗi cá nhân sẽ không còn cần bất kể những dòng thiết bị cầu kì nào đi kèm theo bởi bộ chống sét đã được lắp đặt sẵn trong đèn. như thế sẽ hỗ trợ tiết kiệm đc thời gian lắp đặt mà vẫn đảm bảo được tác dụng chống sét.