Đặt banner 324 x 100

Tư vấn các mẫu đèn đường led chống sét


những mẫu đèn đường led chống sét tốt nhất có thể hiện giờ

Đèn đường led chống sét bây giờ đc không hề ít các hãng sản xuất; mặc dù thế chất lượng thì không phải toàn bộ đều giống hệt. Chỉ những đơn vị đã có truyền thống lịch sử trong chế tạo đèn đường led chuyên nghiệp hóa mới sở hữu đủ khả năng để đặt ra Thị trường các mẫu đèn có bản lĩnh chống sét đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng với những mẫu đèn giá rẻ; có kiểu dáng bắt mắt; nhưng chỉ dùng đc một ngắn ngày là bị hỏng và mức độ chống sét là hầu như không có.



Philips được biết đến như 1 đơn vị đi đón đầu trong những công việc nghiên cứu nhà phân phối các mẫu đèn đường led chống sét phối kết hợp tính năng Dimming đầu tiên tại việt nam. sau đây là một số trong những mẫu đèn như thế của Philips :

1. Đèn đường led chống sét 200w phong cách Philips

Đèn đường led chống sét 200w kiểu Philips thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại có phần vỏ hợp kim nhôm màu xám bạc; khối hệ thống bóng đèn gồm không ít mắt đèn led bé cho độ sáng cao. Đồng thời đèn còn được trang bị công dụng Dimming; chất nhận được tự thay mức công năng từ 200w xuống những mức thấp hơn; nhằm mục đích tiết giảm triệt để lượng điện tiêu thụ và hợp với từng điều ánh sáng trong ngày.

Xem thêm : đèn led pha

cạnh bên kiểu dáng hiện tại và công dụng tự chuyển công suất; đèn đường led 200w kiểu Phillips này còn đc bổ sung cập nhật khả chống sét ấn tượng. Đèn hoàn toàn có thể chuyển động tốt trong điều kiện mưa gió; giông sét một cách thực sự ổn định. Chiếc đèn này đó là lựa chọn hoàn hảo cho mọi tuyến đường đô thị của VN.



2. Đèn đường led chống sét 150w kiểu Philips

có công năng cao nhất là 150w và có thể giảm xuống 4 mức công suất khác nhau nữa nhờ tính năng Dimming hiện đại. Đèn sở hữu tuổi thọ lên tới mức gần 20 năm nếu từng ngày vận động 12 giờ; cấp độ IP65~66 cho đèn chống lại với những tác nhân bụi và nước tốt nhất.

Dường như, có trọng lượng chỉ là 5kg rất dễ dàng khi lắp đặt và thay thế sửa chữa đèn. Đèn cũng rất được bổ sung tính chống sét giúp hoạt ổn định trong các kiểu thời tiết khắc nghiệt có giông sét.

3. Đèn đường led chống sét 100w phong cách Phillips

Chiếc đèn đường led chống sét cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi cá nhân là mẫu Philips 100w phong cách Phillips. có công suất chỉ là 100w nhưng lại có thể tự chuyển công suất và khả chống sét tuyệt vời khiến cho nó vừa tiết kiệm điện năng lại vừa an toàn có ĐK giông sét nguy hiểm.

ở bên cạnh một mẫu đèn đường led chống sét vừa giới thiệu Philips; còn rất nhiều những dòng sản phẩm gần giống khác. Vậy hãy liên hệ ngay có chúng tôi qua số điện thoại; hoặc website Philips để biết thêm chi tiết về những dòng sản phẩm của Philips nhé!