Đặt banner 324 x 100

Tư vấn lựa chọn đèn đường led siêu sáng


sửa chữa thay thế, lắp đặt đèn led đường phố cần để ý những vấn đề gì?

Chiếu sáng đô thị là 1 phần cực kỳ quan trọng quy hoạch thành lập hiện đại. đèn đường led với các đặc tính; ưu điểm phù hợp với nhu cầu của giao thông ngày một trở nên tân tiến như ngày nay. Vậy trong tiến trình lắp đặt; thay thế sửa chữa thiết bị chiếu sáng này cần phải có các lưu ý gì?



1. những dụng cụ cần chuẩn bị
Để bảo đảm tiến độ cũng như an toàn Ngoài ra lắp đặt hệ thống đèn led đường phố thì việc chuẩn bị khá đầy đủ dụng cần thiết là điều cực kỳ cần thiết. Bộ dụng cụ bắt buộc để triển khai quá trình gồm có biển cảnh báo Khu Vực mà người không phận sự cần tránh xa; thước dây chiều dài 50m, bộ cờ lê các cỡ, kìm vặn, tuốc nơ vít, khóa sống kích cỡ 30cm và băng thông báo thợ điện.

Xem thêm : đèn led pha

2. lưu ý trước lắp đặt, thay thế sửa chữa đèn
trước lúc lắp đặt, sửa chữa thay thế đèn đường led người thợ điện phải lựa chọn thời tiết khô ráo rồi mới được tiến hành quá trình. Tuyệt đối không không triển khai khi trời sắp mưa; khi chưa ngắt điện và phải trang bị các dòng thiết bị bảo lãnh như găng tay cách điện, dây bảo lãnh, mũ bảo hiểm,..

3. check đèn
sau khi đã sẵn sàng đc dụng cụ và chọn lựa được thời điểm triển khai thay thế; lắp đặt đèn led đường phố thì công việc tiếp sau là check đèn. trước tiên gỡ bỏ phần bao bì bên ngoài; tháo phần bao bọc quanh đèn. tiếp theo thực hiện kiểm tra những phụ kiện tham khảo có đầy đủ theo như trong danh sách đi kèm theo không; đọc kỹ chỉ dẫn của nhà phân phối.

sau khi đã chuẩn bị đc dụng cụ và chọn lựa đc thời điểm thực hiện thay thế; lắp đặt đèn led đường phố thì các bước tiếp theo sau là check đèn. thứ nhất gỡ bỏ phần vỏ hộp bên ngoài; tháo phần bao bọc quanh đèn. tiếp theo sau thực hiện kiểm tra các phụ kiện khám phá sở hữu khá đầy đủ theo như trong danh sách đi kèm theo không; đọc kỹ chỉ dẫn của đơn vị sản xuất.



tiếp nối hãy kiểm tra xem những ốc vít; khớp nối có được gắn kết chặt chẽ hay là không và gỡ lỗi power ở trên thiết bị kiểm tra khám phá dòng thiết bị hoạt bình thường hay có vấn đề gì không.

Đèn led đường phố 120w phong cách Philips Dimming – 5 cấp công suất là mẫu mặt hàng mới toanh của Philips; đang đc nhiều các khách hàng quan tâm. tác dụng khá nổi bật nhất của mẫu đèn này là có thể biến hóa theo 5 mức công năng khác nhau mà dường như không ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng ánh sáng của đèn. Bên cạnh đó, nó còn hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong ĐK thời tiết có nhiều giông sét.