Đặt banner 324 x 100

Triển khai lắp đặt sản phẩm đèn đường led


Nếu bước kiểm tra đèn mà không hề thấy bất thường gì người thợ điện sẽ chuyển hẳn qua bước cài đặt đèn. những bước đầu hãy tạo link dây đèn đường led và cáp hộp tinh chỉnh vào với nhau; (cần để ý nhận thấy dây tiếp địa sở hữu gold color hoặc màu nâu). tiếp theo sau nối dây white color với màu đen hay nối dây màu xanh dương với màu xanh lá cây lá; trong thời gian nối dây phải bảo đảm chúng không xẩy ra nước dính vào nước.



tiếp đến, tiến hành chỉnh hướng đèn phù hợp địa hình cần chiếu sáng. sau cùng hãy vặn chặt những kết nối như ốc vít rồi check tham khảo thiết bị có hoạt động thông thường hay là không.

Dường như, những thợ nên check hộp phân phối thay đổi, hệ thống dây điện sở hữu đạt tiêu chuẩn và đảm bảo cách điện tốt hay chưa rồi mới triển khai thay đèn.

Xem thêm : đèn led pha

thực hiện sửa chữa, lắp đặt đèn
Việc tiến hành sửa chữa, lắp đặt đèn led đường phố phải được triển khai một cách tuần tự theo 5 bước chính. cụ thể như sau:

Bước 1: thực hiện tháo khóa và mở nắp ở vị trí phía ở trên của khoan điện.

Bước 2: Hãy cẩn thận luồn phần dây điện vào khoan điện.

Bước 3: triển khai kết nối đầu dây xanh lá, xanh dương vào hệ thông điện AC; dây gray clolor nối có khối hệ thống tiếp địa để bảo đảm an toàn cho hệ thống điện và con người khi đứng gần đèn đường trong khoảng thời gian mưa bão

Bước 4: Lắp đặt đèn vào cần và vặt thật chặt những ốc vít.

Bước 5: thực hiện setup là ngừng.



nên chọn mua đèn led đường phố chất lượng ở đâu?
không như những dòng thiết bị chiếu sáng bình thường khác; đèn led đường phố phải đc lựa chọn một cách thật kỹ càng càng; không đc chọn mua một cách qua loa vì nếu mua phải chiếc đèn sở hữu chất lượng không đảm bảo có khả năng sẽ bị đến hệ thống chiếu sáng của cả một tuyết đường. Do đó, các cá nhân hay đơn vị thi công rất cần được tìm đến những Showroom cung cấp uy tín.

hiện giờ, có rất nhiều các đơn vị; đại lý phân phối đèn led dùng cho đường phố trên toàn quốc. rất nổi bật trong số này phải kể đến Philips đơn vị với kinh nghiệm; hơn 10 năm sản xuất các loại dòng sản phẩm chiếu sáng hiện đại sử dụng technology led.

Philips hiện nay đã phát triển và đưa ra thị trường gần 40 mẫu đèn led chiếu sáng đường phố có phong cách dáng đa dạng và phong phú, Chi phí hài hòa và hợp lý. một vài sản phẩm mới được áp dụng công nghệ Dimming hiện đại chất nhận được thay mức công suất hoạt theo thời gian phù hợp. Trong khi, chúng còn được trang bị chức năng chống sét thực sự ấn tượng.