Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn đường led 3 cấp công suất


tìm hiểu Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất, 3 cấp công năng

I- chức năng Dimming của đèn đường led là gì?
Dimming là chuyển đổi cường độ ánh sáng – tiết giảm công năng phát ra từ đèn đường led . làm ra biến hóa năng động biến đổi ánh sáng trong căn nhất định, phụ thuộc vào nhu yếu cá nhân, hoạt động vui chơi của bạn.



II- Tại Sao nên dùng chức năng Dimming 5 cấp công suất?
Dimming cho các ích lợi sau:

làm nên linh động điều chỉnh ánh sáng – tiết giảm công năng thích hợp cho nhu cầu từng khung thời gian.
Giảm lượng tiêu thụ điện năng – tránh lãng phí năng lực.
Giúp tiết kiệm tiền điện nhiều hơn thế.
III- Khu Vực nào hoàn toàn có thể sử dụng đèn đường led Dimming ?
chúng ta có thể sử dụng Đèn đường led có công dụng Dimming ở bất cứ khu vực nào; bạn cần tiết giảm công năng theo khung thời gian như : Trường học, khu chung cư; ký túc xá, khu dân cư, công viên, bệnh viện, đường cao tốc, ….

Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công năng là thiết bị tích hợp nhiều chức năng thông minh trong một sản phẩm; được trang bị mạch nguồn Meanwell. đặc biệt là khả năng biến đổi công suất theo khung thời gian mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng có 5 cấp; 3 cấp công suất được lập trình sẵn; đổi khác theo khung thời gian thực tương ứng với lưu lượng người nhập cuộc giao thông.

Xem thêm : đèn led pha

IV- tính năng Dimming của đèn đường led có thể chỉnh được bao nhiêu mức độ?
hoàn toàn có thể tối thiểu là 2 cấp và tối đa là 5 cấp công suất : 100%, 70%, một nửa, 30%

Đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất và 3 cấp công suất
Đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất , 3 cấp công suất thiết kế theo phong cách hiện đại, có tác dụng thông minh đang là Xu thế của các khối hệ thống chiếu sáng hiện đại. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá các thông tin cơ bản nhất về đèn đường led Dimming 5,3 cấp công suất trong bài viết này nhé!



đôi nét về sản phẩm đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng và 3 cấp công suất

Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công năng là thiết bị tích hợp đa dạng công dụng thông minh trong một sản phẩm; đc trang bị mạch nguồn Meanwell. đặc biệt là khả năng biến hóa công suất theo khung thời gian mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng có 5 cấp; 3 cấp công năng đc lập trình sẵn; biến hóa theo khung thời gian thực tương ứng có lưu lượng người nhập cuộc giao thông.

Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công suất; thường đc lắp đặt ở những tuyến đường có lưu lượng người tham gia giao thông cao, những khu dã ngoại công viên, quảng trường.