Đặt banner 324 x 100

Áo Sơ Mi Nữ Màu Trắng Ngắn Tay Kiểu Dáng Thanh Lịch – DSNU00089


1/ Thông tin sản phẩm

Dòng sản phẩm áo sơ mi nữ đem đến sự đa dạng và phá cách với màu sắc chủ đạo là trắng, tôn lên vẻ thanh lịch và tinh tế. Với kiểu dáng đa dạng, người mua có thể dễ dàng lựa chọn theo phong cách cá nhân, từ hạn hẹp và truyền thống đến phóng khoáng và hiện đại.

Chất liệu của sản phẩm là điểm độc đáo, với sự kết hợp linh hoạt giữa cotton, linen, và silk. Cotton mang lại sự thoải mái và thấm hút mồ hôi, linen tạo nên vẻ mát mẻ và sang trọng, trong khi silk làm tăng thêm độ lụa lẫn độ bóng cho sản phẩm. Sự đa dạng về chất liệu này không chỉ đảm bảo sự thoải mái cho người mặc mà còn tạo nên sự phong cách và đẳng cấp.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, điều này không chỉ là đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ mà còn là sự tự hào về chất lượng và năng lực sản xuất của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Sự kết hợp giữa kiểu dáng đa dạng, chất liệu độc đáo và xuất xứ Việt Nam làm cho dòng sản phẩm áo sơ mi nữ trắng trở nên đặc biệt và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

2/ Địa chỉ mua sắm
Sợi Chỉ Vàng không chỉ chú trọng vào việc sản xuất đồng phục chất lượng mà còn luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các xu hướng thị trường. Đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội ngũ nghệ nhân tài năng đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mang đậm tính cá nhân và phản ánh đúng giá trị của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

3/ Thông tin liên hệ

4/ Link sản phẩm: Áo Sơ Mi Nữ Màu Trắng Ngắn Tay Kiểu Dáng Thanh Lịch – DSNU00089