Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led siêu sáng chống sét tuyệt vời


Philips có hơn 10 năm kinh nghiệm trong chế tạo, sản xuất những dòng thiết bị chiếu sáng. Hiện tại ,đèn đường led 100w Philips phong cách Philips mẫu sản phẩm mới nhất của Cửa Hàng chúng tôi. đây là thiết bị có rất nhiều những chức năng nổi trội như chống sét; hoàn toàn có thể biến đổi công suất theo thời gian; chỉ số bảo vệ lên tới mức IP66 giúp thiết bị vận động tốt bên dưới mọi ĐK thời tiết.



1. Tiết kiệm điện năng
Theo như thông báo từ những hãng sản xuất và quá trình sử dụng đã cho biết thêm đèn led Dimming – 5 cấp công năng cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%. số lượng này rất ấn tượng với 1 dòng thiết bị được kết hợp nhiều chức năng thông minh nhưng vẫn bảo đảm đc yêu cầu tiết kiệm như đèn Dimming.

2. khả năng chống sét ấn tượng
Giông sét đó là Vì Sao hàng đầu làm hư hại các thiết bị điện và đèn đường cũng Chưa hẳn là ngoại lệ. các loại đèn đường ngày nay cho dù có khá nhiều những điểm mạnh nhưng rất nhiều vẫn bị tác động bởi sấm sét. Tuy nhiên; với đèn led Dimming thế hệ mới thì điều này đã đc khắc phục giảm thiểu tối đa đc điều. dòng sản phẩm hoàn toàn có thể hoạt động dưới trời giông sét hoàn toàn có thể giảm thiểu hư hỏng ở mức thấp nhất.

Xem thêm : đèn led pha

3. Chất lượng ánh sáng cao

Cũng như các dòng đèn led khác, đèn led Dimming sở hữu chất lượng ánh sáng rất to lớn và ổn định. Cho dù công năng liên tục thay đổi theo thời gian thực nhưng nguồn ánh sáng vẫn ổn định.

Đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng Philips 100w; hiện là mẫu sản phẩm mới toanh nhất do Philips nghiên cứu và trở nên tân tiến. Mẫu đèn này thiết kế theo phong cách nhỏ và gọn hiện đại; được trang bị cấp độ bảo vệ IP 65~66 và khả năng chống sét giúp sản phẩm vận động tốt trong điều kiện mưa gió.



4. Tuổi thọ cao
Mỗi chiếc đèn led Dimming sở hữu tuổi thọ trung bình ở trên 60.000 giờ; cao hơn hẳn các loại đèn led truyền thống cuội nguồn. Từ đó, dòng sản phẩm này giúp tiết giảm giá cả sửa chữa thay thế, duy trì đèn.

5. thiết kế theo phong cách thon gọn, độ bền cao

có phong cách thiết kế của đèn led Dimming tương nhỏ gọn dễ dàng trong những công việc di chuyển và lắp đặt. Ngoài ra, những nguyên vật liệu cấu thành thiết thường rất chắc chắn, chịu đc va đập mạnh. Đồng thời chỉ số bảo vệ ở mức IP66 giúp chống lại bụi và nước vô cùng công dụng.

với những điểm mạnh vượt trội, đèn đường led càng ngày càng đc sử dụng phổ biến; thoáng rộng ở trên khắp cả nước ta. đặc biệt, khi doanh nghiệp bạn đang muốn chi tiêu vào những cái đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất này, thì hãy liên hệ với Địa Chỉ bán đèn uy tín và đáng tin cậy Philips

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: