Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Khi Cole Palmer trở thành "điểm đen" của Chelsea



Ngôi sao người Anh đã không có một trận đấu ấn tượng trong lần đầu tiên trở lại sân Etihad.

Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet

Rạng sáng nay, cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của vòng 25 Premier League đã chính thức được diễn ra giữa Manchester City và Chelsea. Bước sang năm 2024, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng trong toàn bộ trận đấu trên mọi đấu trường, còn The Blues vẫn đang trải qua chuỗi ngày thất vọng với 2 thất bại/4 trận gần nhất. Vì vậy, hiển nhiên là thầy trò HLV Mauricio Pochettino được dự đoán sẽ khó lòng thoát khỏi viễn cảnh trắng tay ra về.

Sau trận Chelsea - Bóng Đá
 Chelsea gây bất ngờ. 
Tuy vậy, tương tự như cuộc thư hùng ở Stamford Bridge hồi tháng 11, Chelsea lại một lần nữa gây bất ngờ cho Pep và các học trò. Lần này, tuy không thể chơi đôi công và hoàn toàn bị Man City áp đảo, The Blues vẫn có thể vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Raheem Sterling. Thậm chí, họ thực sự đã ở rất gần với 3 điểm, nếu như không có siêu phẩm đến từ Rodri ở cuối trận để giúp The Citizens giữ lại 1 điểm quý giá.

Dễ dàng khẳng định, một trận hòa là kết quả vô cùng tích cực đối với Chelsea, không chỉ vì The Blues là đội được đánh giá thấp hơn, mà thực tế thì họ đã hoàn toàn có thể bị Man City hủy diệt. Theo số liệu từ Fotmob, đã có tổng cộng 31 pha dứt điểm đã được các cầu thủ đội chủ nhà thực hiện, nhưng rất may cho Chelsea khi họ chỉ phải đón nhận vỏn vẹn 1 bàn thua. Vì vậy, có thể nói Pochettino nên cảm thấy hài lòng với 1 điểm trong tay.

Chơi ấn tượng trước Man City, sao Chelsea được ví với John Terry
Pep Guardiola đánh giá trình độ của Chelsea
 - Bóng Đá
 Palmer không thể tỏa sáng. 
Song, xét về những màn trình diễn cá nhân, có lẽ chiến lược gia người Argentina sẽ không thực sự hài lòng với một vài cầu thủ. Điển hình như trường hợp của Cole Palmer, cái tên được kỳ vọng bậc nhất trước trận đấu vì chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Tuy vậy, trái với một "người cũ" khác của Man City là Sterling, Palmer đã không thể để lại dấu ấn trong ngày trở về Etihad với một trận đấu tương đối mờ nhạt.

Trong hiệp một, Palmer đã có một vài pha bóng đáng chú ý, nhưng anh lại không thể tạo ra tác động cụ thể lên trận đấu như những gì mình đã làm trong thời gian gần đây. Bước sang hiệp hai, chân sút người Anh gần như đã "tàng hình" cho đến tận thời điểm bị Pochettino rút khỏi sân. Với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 5 lần ra sân gần nhất tại Premier League, hiển nhiên, các cổ động viên của Chelsea đã kỳ vọng nhiều hơn ở Palmer.

 - Bóng Đá
 Palmer có một ngày thi đấu kém hiệu quả. 
Theo số liệu từ Fotmob, Palmer không có bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội nào trước Man City, điều chưa từng xảy ra trong toàn bộ trận đấu mà Palmer đá chính kể từ khi cập bến Chelsea. Vì vậy, không quá bất ngờ khi anh đã nhận được một số điểm khá khiêm tốn theo đánh giá của Fotmob: 6.7, thấp nhất bên phía Chelsea và chỉ khá hơn mỗi Phil Foden (6.6). Cần biết, đây cũng là điểm số thấp nhất mà chân sút 21 tuổi nhận được ở một trận đấu trong năm 2024.