Đặt banner 324 x 100

Bằng cách kinh doanh hoa tươi, bạn có thể đạt được lợi nhuận cao với vốn đầu tư ít.


Chất lượng cuộc sống nâng lên, bên cạnh nhu cầu vật chất, nhiều người đã quan tâm hơn đến đời sống tinh thần. Nắm bắt xu hướng ấy, không ít hộ đã có thu nhập cao từ kinh doanh hoa tươi.

Làm giàu từ hoa

Tại shop hoa giá rẻ tươi Hoa Việt 247 một ngày bình thường có rất nhiều khách đến chọn mua hoa tươi. Chủ cửa hàng cho biết: Trung bình mỗi ngày, bán vài chục lẵng (chưa tính bán lẻ); vào ngày kỷ niệm, lễ, Tết, số lượng có thể lên đến vài trăm lẵng. Vì thế, dù đã huy động thêm người thân, Hoa Việt 247 vẫn phải thuê thêm 4-5 lao động mới đáp ứng nhu cầu của khách. Hôm nào nhiều đơn hàng, nhân sự Hoa Việt 247 phải làm thông ca. Lượng hoa bán ngày bình thường cũng cho số tiền cả chục triệu đồng. Giá một lẵng hoa nhỏ, đơn giản nhất giá 150- 200 nghìn, trung bình từ 500-700 nghìn đồng. Lẵng đẹp từ 1-2 triệu đồng. Trong khi chi phí mua hoa và nguyên liệu phụ khác không lớn. Một bó hoa hồng Đà Lạt màu vàng, khoảng 70- 80 bông (bán lẻ khoảng 3- 4 nghìn đồng/bông), nhưng sau khi bao gói có giá 500 nghìn đồng. Từ đó dễ thấy, kinh doanh hoa tươi cũng có thể coi là nghề "một vốn bốn lời”.

Cũng như Hoa Việt 247, nhiều hộ làm nghề này đều "phất" lên nhanh chóng. Ông Nguyễn Tiến Nga, Tổ trưởng tổ dân phố Vĩnh Ninh 3 thông tin: “Khu phố có khoảng 15 hộ kinh doanh hoa tươi và cây cảnh. Trong đó một số hộ chuyên ra chợ đầu mối nhập hoa tươi về bán lại cho các hộ làm hoa nghệ thuật trên địa bàn thành phố và các huyện”. Theo ông Nga, nhiều hộ kinh doanh hoa tươi có thu nhập rất cao. Điển hình như shop hoa tươi Hoa Việt 247, từ hộ trồng hoa nhỏ chuyển sang kinh doanh hoa, sau thời gian gắn bó với nghề đã xây được nhà cao tầng, mua sắm nhiều tiện nghi đắt tiền, nuôi con cái học hành thành đạt, thậm Hoa Việt 247 có mấy ô tô phục vụ việc kinh doanh. 

Xem thêm: Shop hoa tươi giá rẻ uy tín giao hoa siêu tốc 2h - Hoa Việt 247

Cần cù, sáng tạo

Tham khảo một số hộ kinh doanh hoa cho biết, để mở được một shop hoa tươi không cần nhiều vốn. Theo Hoa Việt 247, mới mở shop hoa khoảng một năm nay thì tiền mua hoa và các loại nguyên phụ liệu khác như giấy gói, xốp, bình, chậu, nơ, ruy băng... không nhiều. Nếu có sẵn địa điểm cần vài chục triệu đồng là có thể mở được cửa hàng hoa tươi như ý. Song để kinh doanh hiệu quả phải có đam mê, khiếu thẩm mỹ, sự sáng tạo và đôi tay khéo léo. Nếu thiếu những điều này, khó có thể tồn tại với nghề. 

Tìm hiểu được biết, một vài hộ kinh doanh hoa tươi là tham gia khóa học cắm hoa nghệ thuật ngắn hạn. Số còn lại hầu hết tự học hoặc người nọ nhìn người kia, làm rồi thành quen. Thế mới có chuyện cùng một dãy phố, cửa hàng hoa bên này khách nhộn nhịp vào ra song ngay kế bên lại ít khách. Khách hàng nhiều năm của cửa hàng hoa tươi Minh Tuấn, nói: “Giá lẵng hoa tươi ở đây cao hơn nhưng tôi vẫn thích mua vì cùng một loại hoa nhưng có thể cắm nhiều kiểu dáng khác nhau trông rất bắt mắt”. 

Có thể thấy kinh doanh hoa tươi là nghề cho thu nhập cao nhưng để sống tốt bằng nghề này cũng không phải dễ mà cần có phẩm chất cần cù, sáng tạo và nghiên cứu, chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cơ bản về kinh doanh hoa, nhu cầu thị trường mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Thông tin liên hệ


: binzramdoa
:
:
:
: