Đặt banner 324 x 100

Sản Phẩm Kính Phượt Chống Bụi Tia UV Thể Thao ROUPAI- KPCB00001


1/ Thông tin sản phẩm

Sản Phẩm Kính Phượt Chống Bụi Tia UV Thể Thao ROUPAI là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hoạt động ngoại khóa và thể thao. Với thiết kế chống bụi và chống tia UV, kính phượt ROUPAI giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi các tác động có hại từ tác động môi trường.

Những người yêu thích phượt và các hoạt động ngoại khóa khác sẽ rất hài lòng với chất lượng và hiệu suất của sản phẩm này. Kính phượt chống bụi tia UV  ROUPAI không chỉ giúp bảo vệ mắt trước bụi bẩn, cát và tia UV mà còn mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển.

Với thiết kế thể thao và chất liệu nhẹ nhàng, kính phượt ROUPAI là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi hoạt động ngoại khóa và thể thao, từ leo núi, đạp xe đến đi bộ đường dài. Đảm bảo đôi mắt của bạn luôn an toàn và thoải mái trong mọi điều kiện môi trường.

2/ Địa chỉ mua sắm 

Trang web Bảo Hộ Xanh là một nền tảng thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến an toàn lao động và bảo hộ lao động. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm như áo, quần, giày, mũ, kính bảo hộ, găng tay, dây an toàn và nhiều dụng cụ bảo hộ khác. Trang web Bảo Hộ Xanh nhằm phục vụ cả doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn khi làm việc trong môi trường nguy hiểm.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: 

Sản Phẩm Kính Phượt Chống Bụi Tia UV Thể Thao ROUPAI- KPCB00001

Thông tin liên hệ


: HuyenTrang24
:
:
:
: