Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Vợ hot girl của Phan Văn Đức khoe body quyến rũ




Võ Nhật Linh, bà xã hot girl của Phan Văn Đức khoe vóc dáng cực quyến rũ trong những ngày đầu năm.
Vợ hot girl của Phan Văn Đức khoe body quyến rũ

Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 1/2, kèo 1.5, kèo chấp 1 trái rưỡi

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Nhật Linh đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh vô cùng mặn mà, xinh đẹp bên cạnh bờ biển. Bà xã Văn Đức diện một chiếc đầm bằng chất liệu voan mỏng manh cúp ngực lấp ló vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Với thiết kế ôm sát cơ thể, nàng WAG xứ Nghệ cũng khoe được vóc dáng nuột nà dù đã là mẹ 2 con.

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, Nhật Linh vẫn nhận được “mưa lời khen” từ “cư dân mạng”. Nhiều ý kiến suýt xoa khi cho rằng nhan sắc của bà xã Văn Đức ngày một đằm thắm, lên hương. “Chồi ôi, xinh quá”; “10 điểm không có nhưng ạ”; “10 điểm nha em iu”; “Xuất sắc quá”; “Xinh hết nấc”; “Đẹp quá em”…, một loạt bình luận trầm trồ trước sắc vóc của bà xã Văn Đức.

Dưới phần bình luận, tiền vệ của CAHN cũng không quên dành lời khen cho bà xã: “Wow xinh quá”. Đáp lại, Nhật Linh chỉ cười nhẹ nhàng.

Sau khi kết hôn vào đầu năm 2020, Phan Văn Đức đang có cuộc sống viên mãn cùng bà xã Võ Nhật Linh. Chỉ 3 năm, cô nàng đã hạ sinh 2 con cho Văn Đức. Bé gái đầu lòng sinh vào tháng 8/2020, bé thứ hai vào tháng 4/2022. Trước khi lấy Phan Văn Đức, Nhật Linh từng được nhiều người gọi với cái tên “hot girl mầm non” vì ngoại hình xinh xắn và nụ cười tươi.

Nhật Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sau 2 lần sinh nở vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng xinh đẹp. Có thể thấy từ sau khi kết hôn, tình cảm giữa Văn Đức và Nhật Linh ngày càng mặn nồng. Những tin nhắn ngọt ngào giữa hai vợ chồng, cách Văn Đức chiều chuộng, yêu thương Nhật Linh khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Góc check VAR: Những bữa tiệc sa đọa của 'chủ tịch' Ronaldo-Beckham
Bí mật về màn ăn chơi đập phá tới bến của cặp bài trùng Ronaldo và Beckham vừa được hé mở chi tiết trong chương trình giải trí phát sóng trên truyền hình tại Tây Ban Nha.

Marcus Rashford bán rẻ như cho ‘siêu xe đâm bà già’
Tiền đạo Marcus Rashford đang rao bán chiếc Rolls-Royce trị giá 700.000 bảng, tương đương 21 tỷ đồng, với mức giá rẻ đến không ngờ.