Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn đường led giao thông


Lý Do hãy chọn đèn led đường phố 150w?

Giao thông tại việt nam

Đặc điểm đèn đường led của những tuyến đường phố tại nước ta nói chung là tỷ lệ người tham gia giao thông cao; khối hệ thống hạ tầng đường bộ còn chưa đc đồng đều, thực trạng tai nạn giao thông còn xảy ra không hề nhỏ.

Mà rất nhiều các vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào ban đêm; tại một vài tuyến đường không cao đủ ánh sáng cần thiết. chính vì như thế những tuyến đường này cần phải đc bổ sung hệ thống chiếu sáng ngay.



Tiết kiệm điện
Đèn led đường phố 150w nói một cách khác là đèn đường led 150w có mức độ công suất nằm ở mức trung bình – cao không quá tiêu hao điện năng như một loại đèn cao áp ; Nhưng hiệu quả chiếu sáng lại thực sự ổn định. Dường như, đèn led đường phố thế hệ mới còn thiết kế theo phong cách cực kỳ tất nhiên bằng vật liệu hợp kim nhôm, không bị han gỉ bên dưới tác động của oxy hóa nên ít phải gia hạn hoặc thay thế.

Xem thêm : đèn led pha

Tuổi thọ đèn đường led
Theo như trong đo lường và tính toán và thực tế sử dụng đã cho thấy thêm đèn đường phố có tuổi thọ của đèn cực kỳ cao; chu trình buổi giao lưu của một chiếc đèn led loại này là vào khoảng từ 10 đến 15 năm rất bền bỉ.

hơn thế nữa trong tiến trình sử dụng đèn led đường phố 150w hiếm hoi tỏa nhiệt vào không thải ra khí CO2; nên giúp giảm nguy cơ tiềm ẩn gây hiệu ứng nhà kính, vô cùng thân thiết có môi trường xung quanh. đặc biệt quan trọng trong kết cấu của đèn không chứa những chất gây nguy hại cho con người như thủy ngân.

với những ưu thế trên đèn led đường phố 150w đang là một phần cần thiết của những tuyến đường đô thị. có tác dụng tích cực trong bảo đảm an toàn giao thông.



Đèn led đường phố 150w của Philips đa dạng phong cách dáng đa dạng; chất lượng bảo đảm theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Đài Loan; Chi phí hài hòa và hợp lý đã giúp chinh đc nhiều các khách hàng.

yêu cầu của đèn led chiếu sáng đường phố
thông tin về Philips và các hoạt động trong ngành đèn đường led – đèn led đường phố

những thiết bị đèn led của Philips hiện được không ít các nhà đầu chọn lựa để lắp đặt cho các tuyến đường đã và đang thi công. có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành nghề chế tạo thiết bị chiếu sáng.

Philips tự tin sẽ mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất; đúng giá nhất và khẳng định BH ít nhất 2 năm.

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố;

Hãy đến ngay có Philips cấp đèn đáng tin cậy với cao cấp để đc tư vấn nhanh nhất có thể nhé.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: