Đặt banner 324 x 100

Bố trí đèn đường led chiếu sáng


các chiến thuật sắp xếp đèn led chiếu sáng đường phố

Bố đèn ở một bên đường
phương thức sắp xếp đèn đường đc áp có các tuyến đường có chiều rộng lòng đường nhỏ nhiều hơn 7,5m. có cách bố trí này tuy đèn đường chỉ được bố trí ở một bên nhưng vẫn đảm bảo được ánh sáng phân bố đều, tiết kiệm được Chi phí lắp đặt đèn đường led. đặc biệt quan trọng hợp với các tuyến đường bé hoặc ở khu vực nông thôn.

sắp xếp đèn so le ở hai bên đường
Bố đèn đường so le ở 2 bên đường đc vận dụng cho những tuyến đường có chiều rộng to hơn 7,5m, có rất nhiều cây trồng ở 2 bên đường. phương pháp bố trí này có chức năng làm giảm độ rọi của đèn; giúp người đi đường không bị mắt chói. mặc dù vậy, cách bố đèn đường ở trong phần so le như vậy thì giá thành thường khá cao.



sắp xếp đèn đối diện 2 bên đường
Đối có những tuyến đường rộng, đông người qua lại thì việc sắp xếp đèn ở phần đối không gian diện tích 2 bên đường là tương xứng nhất. Cách này vừa đảm bảo đc công dụng chiếu sáng, lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho khu vực.

sắp xếp đèn tại vị trí những dải phân cách
sắp xếp đèn đường ở những dải phân cách được vận dụng cho các tuyến đường có khá nhiều cây. những dải phân cách sở hữu chiều rộng lớn. Xét hiệu quả kinh tế thì cách bố đèn này sẽ tiết kiệm điện giá cả lắp đặt mà tác dụng sử dụng lại không hề nhỏ. tuy nhiên, điểm yếu kém của phương thức này là lượng ánh sáng đc phân bố không đồng đều. Khu Vực vỉa hè ánh sáng thường bị hạn chế, không thuận lợi cho tất cả những người đi dạo về đêm.

Xem thêm : đèn led pha

mặc dù vậy, dù sắp xếp đèn đường theo cách nào thì vẫn phải vâng lệnh khoảng chuẩn mức khoảng cách giữa 2 cột đèn tiếp tục để bảo đảm độ sáng cho những tuyến đường. Giúp việc lưu thông của người đi đường được đảm bảo an toàn.



một số trong những chú ý khi chọn lựa đèn đường công suất cao
Về cơ bản, đèn đường led công suất cao là 1 trong những dòng sản phẩm có chất lượng chất lượng cao. mặc dù thế, để lựa chọn đúng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng; bạn cần lưu ý một số thành phần tiếp sau đây của đèn:

Chip led: đối có sản phẩm đèn đường công năng cao thường dùng những chip sau: Philips, Bridgelux (Mỹ) Nichia (Nhật), Osram (Đức), Cree.

Nguồn: toàn bộ những sản phẩm đèn led ngoài trời công năng cao đều có phong cách thiết kế lắp đặt nguồn Meanwell, Philips, Done. đó là bộ nguồn cao cấp với bộ nguồn này sẽ hỗ trợ cho đèn hoạt động ổn định hơn.

Tản nhiệt: về phần tản nhiệt dòng sản phẩm này có thiết kế thành phần tản nhiệt liền kề với chip led. Lá tản nhiệt thiết kế dày hơn và nhiều hơn thế giúp cho các bước tản nhiệt tốt hơn.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: