Đặt banner 324 x 100

Nước Ion Kiềm Hỗ Trợ Giảm Cân Với 5 Lý Do Sẽ Làm Bạn Bất Ngờ


Thừa cân và béo phì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể gây mất tự tin cho người mắc phải. Việc cảm thấy không hài lòng với ngoại hình có thể ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần. Ngoài ra, đây còn là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Việc giảm cân cũng là điều mà đa phần mọi người quan tâm. Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu "Nước ion kiềm hỗ trợ giảm cân hiệu quả - 6 lý do sẽ làm bạn bất ngờ".

Nguyên nhân chính gây ra thừa cân, béo phì

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thừa cân. Trong đó, có thể kể đến 3 nguyên nhân phổ biến nhất:

  • Mất cân đối giữa lượng calo tiêu thụ và lượng calo cung cấp
  • Gen di truyền: yếu tố di truyền cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc gây thừa cân và béo phì. 
  • Hoạt động thể chất: Những người có lối sống năng động ít có khả năng tăng cân hơn những người ngồi trước máy tính, TV hoặc lái xe cả ngày.
nguyen-nhan-gay-beo-phi Nguyên nhân gây béo phì

Tại sao nói "nước ion kiềm hỗ trợ giảm cân" hiệu quả

Nước đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Nếu uống đủ lượng nước ion kiềm và uống đúng lúc có thể hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Cấu trúc phân tử nước ion kiềm rất nhỏ. Nhỏ đến gấp 5 lần phân tử nước thông thường. Nhờ vào kích thước siêu nhỏ, có thể dễ dàng được hấp thu vào các tế bào. Sở dĩ nước kiềm giúp giảm cân và giữ dáng là vì nó giúp quá trình thanh lọc và giải độc diễn ra hiệu quả hơn. Đặc biệt, lượng axit dư thừa sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết.

Khi tiêu thụ nước kiềm, tính kiềm tự nhiên từ rau xanh được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể mà không cần chuyển hóa, giúp trung hòa axit dư thừa một cách hiệu quả. Điều này giúp đốt cháy năng lượng không cần thiết và hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả.
nuoc-ion-kiem-ho-tro-giam-can-hieu-qua Nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên - Hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân

>> Xem thêm các máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng đang có giá tốt tại Máy Lọc Nước Cao Cấp

5 lý do nước ion kiềm hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Nước ion kiềm tăng cường hoạt động trao đổi chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Khi tăng tốc độ trao đổi chất, cơ thể đốt cháy năng lượng nhanh hơn và tiêu thụ chất béo dư thừa, ngay cả khi bạn đang ngủ. Điều này không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực phải không! Uống một hoặc hai ly nước kiềm trước 30 phút trước bữa ăn là một phương pháp tuyệt vời để thúc đẩy quá trình giảm cân.

nuoc-ion-kiem-giup-tang-cuong-trao-doi-chat-giam-can-hieu-qua
Nước ion kiềm giúp tăng cường trao đổi chất

Nước ion kiềm hỗ trợ giảm cân ngăn chặn cơn thèm ăn

Nhiều lần cơ thể cũng có thể nhầm lẫn giữa cảm giác đói và cảm giác khát. Điều quan trọng là phải lắng nghe cơ thể và cung cấp cho nó những gì cần thiết. Uống nước không chỉ giúp giảm cảm giác đói mà còn duy trì sự cân bằng nước trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường tinh thần làm việc. Hãy nhớ rằng việc duy trì cơ thể luôn được cung cấp đủ nước là rất quan trọng để duy trì một lối sống lành mạnh và cân đối.

nuoc-ion-kiem-ngan-chan-con-them-an-giup-giam-can-hieu-qua
Nước ion kiềm ngăn chặn cơn thèm ăn

Nước ion kiềm giúp bạn bù nước nhanh hơn trong quá trình giảm cân

Giảm cân bao gồm việc tập luyện thể dục và vận động. Uống nước kiềm là yếu tố quan trọng để cải thiện hiệu quả. Giúp cơ thể hấp thụ khoáng chất và chất điện giải cần thiết. Từ đó giúp tế bào hấp thụ nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, nước ion kiềm còn chứa nhiều vi khoáng có lợi cho cơ thể. Giúp bù nước nhanh chóng, hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân.

nuoc-ion-kiem-giup-bu-nuoc-nhanh-hon-trong-qua-trinh-giam-can
Nước ion kiềm giúp bạn bù nước nhanh hơn trong quá trình giảm cân

Nước ion kiềm trung hòa axit trong cơ thể

Nước ion kiềm có khả năng hỗ trợ cân bằng độ pH cơ thể. Bao gồm cả trong quá trình giảm cân. Các chất béo trong cơ thể người thừa cân thường có tính axit. Việc uống nước ion kiềm đều đặn sẽ giảm nồng độ axit và kích thích quá trình trung hòa. Do đó, nước kiềm được cho là hỗ trợ giảm cân và duy trì cân bằng pH.

nuoc-ion-kiem-trung-hoa-axit-trong-co-the
Nước ion kiềm giúp cân bằng độ pH cơ thể

>> Xem thêm: máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700. Có khả năng tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen.

Nước ion kiềm hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch - phòng ngừa nhiều loại bệnh

Nước ion kiềm không chỉ tăng cường hệ miễn dịch với sự giàu chất Hydro mà còn từ vi khoáng tự nhiên như Ca, K, Mg, Na. Vi khoáng trong nước ion kiềm hỗ trợ bổ sung canxi, ngăn ngừa loãng xương, và hỗ trợ phát triển mô cơ thể, cùng với việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sau 2 tuần uống nước ion kiềm, tình trạng thừa cân và béo phì được cải thiện đáng kể, với sự giảm mỡ và cảm giác nhẹ nhàng trên cơ thể, cũng như kiểm soát tốt hơn thói quen ăn uống không kiểm soát.

cong-dung-nuoc-ion-kiem-doi-voi-co-the
Công dụng nước ion kiềm đối với cơ thể

Thông tin chi tiết được đăng tại: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/nuoc-ion-kiem-ho-tro-giam-can-hieu-qua/