Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng ẩm phục hồi da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream


DR. PEPTI được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng nổi bật với công thức dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đem đến công dụng dưỡng da hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại kem dưỡng có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da thì Kem dưỡng DR. PEPTI Rau Má Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Centella Moist Soothing Gel Cream 70ml chính là sự lựa chọn thích hợp.

Kem dưỡng ẩm là gì?

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da mềm mịn, mịn màng. Nó có thể là một phần quan trọng của quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Khi da thiếu ẩm, nó có thể trở nên khô, căng, và khó chịu. Kem dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da bằng cách giữ nước trong da và tạo ra một lớp bảo vệ để giữ cho da không bị mất nước.

 

Những lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng ẩm

  1. Loại da: Da khô, da hỗn hợp, da dầu có các nhu cầu khác nhau. Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  2. Thành phần: Kiểm tra thành phần của kem dưỡng ẩm để đảm bảo rằng nó không chứa các chất gây kích ứng hoặc gây tổn hại cho da. Các thành phần như acid hyaluronic, glycerin, ceramide, và các dẫn xuất từ thiên nhiên như aloe vera thường được sử dụng để cung cấp độ ẩm cho da.

  3. SPF: Nếu bạn muốn một sản phẩm đa chức năng, bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm chứa chất chống nắng (SPF) để bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.

  4. Thử nghiệm trước khi mua: Đối với các sản phẩm chăm sóc da, nên thử nghiệm trên một phần nhỏ da trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt để đảm bảo rằng nó không gây kích ứng hoặc phản ứng không mong muốn.

    Kem dưỡng ẩm phục hồi da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream

Kem dưỡng DR.PEPTI Rau Má Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da 70ml sử dụng công thức chứa đầy các thành phần làm dịu, trong đó, chiết xuất rau má (72.4%) được sử dụng làm nguyên liệu cơ bản của sản phẩm. Thành phần này có khả năng làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi làn da bị thương tổn. Moist 24™ và 5 loại Hyaluronic Acid với kích thước phân tử khác nhau giúp cấp ẩm nhanh chóng tận sâu bên trong da, dưỡng da ẩm mượt, mịn màng. Thêm vào đó, các peptide giúp bổ sung protein cho da, dưỡng da săn chắc, đàn hồi, khỏe mạnh.

DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream có kết cấu dạng gel, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn dính. Khi apply, da nhanh chóng cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính, an toàn cho da, đã qua kiểm nghiệm, không gây kích ứng, do đó, mọi làn da, kể cả da nhạy cảm đều có thể sử dụng.

Thành phần

Centella Asiatica Extract (72.5%), Purified Water, Glycerin, Isopentyldiol, Cyclopentasiloxane, Cetylethylhexanoate, Cyclohexasiloxane, Niacinamide, Strip Root Extract, Cetearyl Olivate, Sorbitol Tanolivate, Caprylyl Glycol, Carbomer, Acrylate/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Green Tea Extract, Butylene Glycol, Shea Butter, Squalane, 1,2-Hexanediol, Propanediol, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Glycosaminoglycan, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid, Arginine, Fragrance, Star Anise Extract, Allantoin , Hydroxyethyl Cellulose, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Acetyl Hexapeptide-8, Copper Tripeptide-1, Palmitoylpentapeptide-4, Tripeptide-1, Hexapeptide- 9, Palmitoyl Tripeptide-1, Polyglyceryl-10 Laurate, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Benzyl Glycol, Raspberry Ketone, Citronellol, Limonene, Geraniol, Hydroxycitronellal, Linalool.

Trong đó:

  • Centella Asiatica Extract: Chiết xuất rau má chiếm tới 72,4% có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi da nhạy cảm, 

  • Niacinamide: Được đánh giá là hoạt chất vàng trong thành phần dưỡng da. Có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, làm mờ đốm sắc tố, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch

  • 5 gốc Hyaluronic Acid (HA) phân tử có kích thước khác nhau: Giữ nước, giữ ẩm và khóa ẩm trên da cực hiệu quả giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt. Bên cạnh đó, HA còn kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da săn chắc, tăng sự đàn hồi, chống lại những vấn đề tổn thương từ gốc rễ của da, giúp da luôn căng bóng, tươi trẻ. Đặc biệt, sản phẩm kết hợp công nghệ cấp ẩm xoáy ốc đa tầng giúp các gốc HA phát huy tối đa khả năng cấp ẩm và giữ ẩm. Mỗi phân tử HA sẽ thẩm thấu vào tận lớp sâu nhất của da giúp làn da căng mọng, ẩm mượt ngay tức thì.

  • Acetyl Hexapeptide-8 (Đặc biệt): Peptide có tác dụng như “botox” tạm thời, khi được đưa vào da, ngay lập tức sẽ ngăn chặn chất dẫn truyền thần kinh gây co cơ, từ đó làm dịu cơ mặt, xóa nhăn hiệu quả tức thời.

  • Copper Tripeptide-1: Là một peptide tín hiệu tổng hợp hoạt động với đồng trong da để sửa chữa, phục hồi các chất suy yếu đi do tuổi và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tripeptide-1 hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn.

  • Palmitoyl Pentapeptide-4: Hoạt chất trẻ hóa da có khả năng kích thích tăng sinh collagen tự nhiên trong da mạnh mẽ. Khi đưa vào cơ thể, gốc Peptide này sẽ tạo tín hiệu cho cơ thể rằng vùng da đang bị tổn thương, cần sản xuất collagen cho những khu vực đó. Nhờ đó, Palmitoyl Pentapeptide-4 giúp da chống lại các nếp nhăn, kể cả các nếp nhăn sâu hiệu quả, cho làn da được đàn hồi và căng tràn sức sống trông thấy.

  • Tripeptide-1: Hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn

  • Hexapeptide-9: Một peptide collagen ổn định có tác dụng chống nhăn, sửa chữa tế bào da (đặc biệt là để sửa chữa các vết mụn trứng cá); chống chảy xệ da, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn.

  • Palmitoyl Tripeptide-1: Giúp phát ra tín hiệu kích thích da tổng hợp collagen. Nhờ đó làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên và khóa ẩm, giảm viêm, làm mịn da, giúp làn da trông trẻ trung hơn

  • Squalane: Giúp làn da ngậm nước và luôn căng bóng, mềm mịn. Ngoài ra, Squalene còn có khả năng làm đầy các rãnh nhăn trên da, giảm nếp nhăn, vết chân chim và sạm nám.

Công Dụng

  • Cấp ẩm, cấp nước, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương giúp da căng mướt, mềm mại, không bị khô da.

  • Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, khô ráp, thiếu ẩm sau vài tuần sử dụng

  • Làm sáng và đều màu da, hỗ trợ giảm thiểu hắc sắc tố melanin gây thâm sạm, nám da

  • Dùng được trên mọi loại da, kể cả làn da cực kỳ nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da

  • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt và cổ

  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaMoistSoothingGelCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: hnam
:
:
:
: