Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng làm dịu da chiết xuất lô hội có gì đặc biệt?


Thời tiết nắng nóng và đeo khẩu trang trong nhiều giờ liền khiến da bị bí, đổ nhiều mồ hôi. Thậm chí, điều này còn làm da bị kích ứng và nổi mẩn đỏ. Giữa thời tiết và môi trường ô nhiễm, hãy trang bị cho bản thân Nước Hoa Hồng Làm Dịu Da NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe để làm giảm tình trạng da bị ngứa gây khó chịu và phục hồi một làn da khỏe mạnh.

Đôi nét về thương hiệu NOTSEEBACK:

Thương hiệu NOTSEEBACK có xuất xứ Hàn Quốc mang khẩu hiệu: "Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Các sản phẩm của thương hiệu NOTSEEBACK đều in đầy đủ thành phần chính trên mặt trước sản phẩm do đó, bạn không cần phải lật ra mặt phía sau để tìm hiểu, mọi thành phần và công dụng đều đã ngay trước mắt. NOTSEEBACK được sản xuất với nguyên liệu thô tự nhiên đã trải qua nhiều nghiên cứu trước khi ra mắt trên thị trường và vô cùng an toàn cho làn da, đảm bảo sức khoẻ tuyệt đối cho người tiêu dùng.


Sản phẩm NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe:

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: NOTSEEBACK

Dung tích: 250ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Loại da phù hợp: Mọi loại da, Da nhạy cảm, Da khô, Da thường, Da hỗn hợp

Công dụng chính: Làm dịu, Dưỡng ẩm, Chống lão hóa, Dưỡng ẩm
Tình trạng da: Khô ráp và có nếp nhăn
 

Điểm đặc biệt của NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe

Điểm đặc biệt của toner chiết xuất lô hội là chỉ chứa một thành phần duy nhất. Không chỉ riêng toner này mà tất cả các sản phẩm của hãng đều chứa duy nhất một thành phần chính duy nhất.

Cape Aloe là một thành phần chính xuất hiện trong sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, nổi tiếng với nhiều công dụng có lợi cho làn da. Dưới đây là một số công dụng chính của Cape Aloe:

Làm dịu và giảm kích ứng: Cape Aloe có khả năng làm dịu da hiệu quả, giúp giảm kích ứng và đỏ rát, đặc biệt sau khi da tiếp xúc với tác động của tia UV, cháy nắng, hoặc các yếu tố gây kích thích khác.

Cấp ẩm tốt: Thành phần này có khả năng cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, giúp giữ cho da mềm mại và ngăn chặn tình trạng khô nứt.

Chống oxy hóa: Cape Aloe chứa các hợp chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn và giảm tác động của gốc tự do, giúp làn da luôn trông tươi trẻ và khỏe mạnh.

Làm dịu da: Với khả năng làm dịu và cấp ẩm, Cape Aloe thường được sử dụng để chăm sóc làn da cháy nắng, giúp giảm đau rát và hỗ trợ quá trình phục hồi

Chống viêm kháng khuẩn: Cape Aloe có tính chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp giảm sưng, mẩn đỏ và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm trên da.

Phù hợp với da nhạy cảm: Với tính chất dịu nhẹ, Cape Aloe là một lựa chọn tốt cho những làn da nhạy cảm, giúp làm dịu và cân bằng da.

Giảm mụn hỗ trợ phục hồi da: Cape Aloe có tính chất kháng khuẩn và chống viêm, giúp kiểm soát mụn và hỗ trợ trong quá trình điều trị tình trạng da như mụn đỏ, mụn trứng cá.

Những công dụng trên làm cho Cape Aloe trở thành một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là trong các sản phẩm chăm sóc sau cháy nắng và da nhạy cảm.

 

Những lợi ích khi sử dụng NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe

Cấp ẩm tức thì cho làn da sau khi rửa mặt, đem lại độ pH phù hợp.
 

Thành phần dịu nhẹ, tự nhiên an toàn với mọi loại da.

 

Làm dịu da nhanh chóng khi bị cháy nắng, đỏ rát,..

 

Chất nước thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu cho da.

 

Có thể sử dụng cho những làn da bị mụn.

 

Giúp làm sạch sâu trong da, giúp những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu sâu và phát huy công dụng nhất.

 

Hướng dẫn sử dụng

  1. Tẩy trang và rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.

  2. Dùng bông tẩy trang thấm vừa đủ lượng nước hoa hồng thường dùng.

  3. Lau nhẹ nhàng từ trên xuống.

  4. Dùng vài ngón tay vỗ nhẹ và thực hiện một số động tác massage đơn giản để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Sau đó thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo

Lưu ý: Đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #OneShotCapeAloe #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: hnam
:
:
:
: