Đặt banner 324 x 100

Tạo Hình Thành Bụng Và Hút Mỡ Bụng Ở Đâu, Bác Sĩ Nào Uy Tín Tại Tphcm


Vòng eo thon thả và hoàn hảo luôn là mơ ước của mọi cô gái. Ngày nay có rất nhiều chị em đã cải thiện nhờ phẫu thuật tạo hình thành bụng và hút mỡ bụng. Giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ mọc lên khiến khách hàng hoang mang khi lựa chọn nơi đủ tin tưởng để gửi gắm vòng eo của mình. Rất khó để tìm được một cơ sở uy tín, có bác sĩ tạo hình thành bụng giỏi. Vậy địa chỉ tạo hình thành bụng uy tín, hút mỡ bụng chất lượng ở đâu? Qua bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số cơ sở y tế cũng như bác sĩ căng da bụng giỏi để bạn tham khảo. Hãy cùng phòng khám Dr Định Y Dược tìm hiểu nhé!
 
1. Hút mỡ bụng là gì? Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?
Việc tích tụ mỡ ở vùng bụng là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề sức khỏe như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch và các bệnh lý về hô hấp. Ngoài ra, mỡ bụng còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin với cơ thể của mình. Hiện nay, việc hút mỡ bụng dần trở nên phổ biến bởi có nhiều người muốn giảm béo và cải thiện vóc dáng cơ thể một cách nhanh chóng.
 
Hút mỡ bụng là một phương pháp giảm mỡ thừa bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại để loại bỏ mỡ ở vùng bụng, thắt chặt da bụng và tạo hình thành bụng. Một số phương pháp hút mỡ bụng thông dụng là: hút mỡ bụng bằng laser, hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm, hút mỡ bụng bằng phương pháp nhiễm mỡ và phẫu thuật hút mỡ bụng. Các phương pháp này đều có ưu và nhược điểm, tuy nhiên, chúng đều đem lại hiệu quả giảm mỡ đáng kể cho người sử dụng.
 
Ai cũng muốn có thân hình đẹp một cách nhanh chóng. Nhưng hút mỡ bụng có nguy hiểm không thật sự là câu hỏi mà rất nhiều người còn đang lăn tăn. Hút mỡ bụng là một phương pháp giảm mỡ hiệu quả và an toàn nếu được thực hiện đúng cách bởi bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, như với bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào, việc hút mỡ bụng cũng có một số nguy cơ và tác động tiêu cực có thể xảy ra. Do đó việc lựa chọn địa chỉ uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao để thực hiện hút mỡ bụng là việc vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, để tránh tiền mất tật mang, bạn cũng cần cẩn trọng với những lời quảng cáo có cánh hay dịch vụ giá rẻ của một số nơi.
2. Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định - Dr Định y dược - Chuyên gia tạo hình vòng 2
2.1 Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định - Chuyên gia hút mỡ bụng, tạo hình vòng 2
Nếu có ai hỏi “Hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng ở đâu an toàn?” thì chắc chắn bác sĩ Nguyễn Tuấn Định sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Bác sĩ Định được biết đến là bác sĩ hút mỡ bụng giỏi, một chuyên khoa phẫu thuật và tạo hình vòng 1 và vòng 2 hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn dày dặn, Dr. Định Y dược đã thực hiện hơn 500 ca phẫu thuật vòng 1, vòng 2; trong đó, hơn 300 ca là hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng. Các ca phẫu thuật của bác sĩ đều nhận được sự hài lòng và những đánh giá tích cực từ khách hàng.
 
2.2 Hành trình học tập và tu nghiệp chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Tuấn Định
Ngay từ thời trung học, Nguyễn Tuấn Định đã đạt được giải nhì TP.HCM và huy chương đồng Olympic bộ môn Hóa học. Lên đại học, anh được nhiều đồng nghiệp biết đến vì thuộc “Top những người tốt nghiệp hàng đầu” ngành Bác sĩ Y Đa Khoa và đạt điểm tuyệt đối 10/10 trong khóa luận tốt nghiệp.
 
Hiện Dr. Định Y Dược đã có 5 bằng đại học chính quy của Đại Học Y Dược TPHCM bao gồm: Bác sĩ Đa Khoa, Bác sĩ nội trú bệnh viện, Bác sĩ chuyên khoa 1, Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình và Thạc sĩ ngoại khoa. Tất cả các bằng cấp của bác sĩ đều đạt tốt nghiệp loại giỏi và thủ khoa.
 
Ngoài việc học tập, rèn luyện trong nước, bác sĩ Nguyễn Tuấn Định luôn chú trọng đầu tư, nâng cao tay nghề bằng học học tập, tu nghiệp ở nước ngoài. Bác sĩ Định đã theo tu nghiệp nội soi khớp ở bệnh viện Diakonie Klinikum Bethesda – Cộng hòa liên bang Đức. Sau đó, anh tiếp tục tu nghiệp và theo học phẫu thuật tạo hình bàn tay tại Institut de la Main et du Membre Supérieur – IMMS Marseille Paris Pháp. Bác sĩ cũng có một thời gian dài học tập và làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật ngoại khoa tại Dandenong, Epworth Hospital Richmond.
 
Trong suốt thời gian ấy bác sĩ Nguyễn Tuấn Định đã đi hầu hết các nước phương Tây như Pháp, Đức, Úc, I-ta-li-a, Đan Mạch,... Anh đã hoàn thành khóa tu nghiệp tại các bệnh viện lớn tại phương Tây và bên cạnh đó, liên tục tham dự các hội nghị lớn về y khoa. Đây là quãng thời gian để người thầy thuốc trao dồi chuyên môn, rèn luyện kĩ năng và liên tục nâng cao tay nghề.
 
Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định đã được mời giảng dạy tại trường Đại học Y dược TP.HCM. Bác sĩ đã là giảng viên ngoại khoa trong 4 năm liên tiếp. Sau khi làm giảng viên, anh làm việc tại bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM và bệnh viện quốc tế FV. Bác sĩ Định hiện là bác sĩ cao cấp, khoa Chỉnh hình & Phẫu thuật. Tin tưởng vào chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của anh, gia đình nghệ sĩ Lý Hải đã nhờ bác sĩ Định phẫu thuật chỉnh hình bàn tay cho con trai khi cậu bé gặp tai nạn.
 
Quá trình học tập và nghiên cứu miệt mài của bác sĩ Định cùng những thành tựu mà anh đạt được là cơ sở để bệnh nhân có thể đặt trọn niềm tin ở anh. Bác sĩ luôn quan niệm: Bất cứ ngành nghề nào cũng cần đạo đức và kỹ năng. Đặc biệt, trong ngành Y - ngành liên quan trực tiếp đến sức khoẻ và sinh mệnh con người thì càng cần liên tục trao dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm.
 
3. Các bệnh viện, phòng khám đủ tiêu chuẩn phẫu thuật hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng uy tín
3.1 Phòng khám Dr Định Y Dược
Ngoài những cơ sở y tế và bác sĩ kể trên, Phòng khám Dr Định Y Dược cũng là một trong những cơ sở tạo hình thành bụng uy tín đảm bảo những yếu tố, tiêu chí trên. Phòng khám của chúng tôi được phép thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng. Cùng với đó, chúng tôi đảm bảo đây là địa chỉ có đầy đủ các thiết bị máy móc đảm bảo cho quá trình tạo hình thành bụng cho khách hàng.
 
Công tác kiểm soát nhiễm khuẩn được đặc biệt chú ý và thực hiện ngay từ khi mới thành lập, đây cũng là cơ sở đáng tin cậy và đảm bảo vô trùng khi thực hiện cùng với chăm sóc hậu phẫu an toàn.
 
Và hơn hết là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao luôn nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn và thăm khám cho bạn cùng các y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản để bạn yên tâm hơn khi thực hiện tạo hình thành bụng tại đây.
 
3.2 Bệnh viện FV – Sài Gòn
Bệnh viện FV được thành lập từ năm 2003, là đơn vị luôn mang đến Việt Nam những dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 30 chuyên khoa, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ là chuyên khoa tiêu biểu của Bệnh viện FV.
 
Tại đây, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng vào cơ sở vật chất hiện đại, những công nghệ tối tân cũng như đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế nhiệt tình và luôn quan tâm đến bạn.
 
3.3 Bệnh viện Nam Sài Gòn
Một trong các địa chỉ tạo hình thành bụng uy tín tại Hồ Chí Minh là bệnh viện Nam Sài Gòn. Là bệnh viện đa khoa tư nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm của bệnh nhân. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhiều thiết bị chuyên dụng phục vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị cột sống, cơ xương khớp.
 
Nhìn chung, bệnh viện Nam Sài Gòn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người bệnh về cơ sở vật chất sạch đẹp, sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên y tế. Ngoài ra, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi tích cực về hoạt động theo mô hình quốc tế, nhờ đó thời gian nằm viện được thoải mái hơn.
 
3.4 Bệnh viện Sao Hàn
Địa chỉ tạo hình thành bụng uy tín tiếp theo phải nhắc đến là bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, chế độ chăm sóc hậu phẫu theo tiêu chuẩn 5 sao.
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn mang đến dịch vụ y tế tốt nhất và sự hài lòng của bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến, lắng nghe tiếng nói của bệnh nhân để đạt được những kết quả tích cực hơn nữa.
 
4. Tiêu chuẩn về cơ sở hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng
Hút mỡ bụng là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi nhanh chóng giúp bạn có cơ thể thon gọn. Phương pháp hút mỡ bụng khá an toàn, đảm bảo giúp bạn sở hữu “vòng eo con kiến”. Khi đảm bảo những tiêu chuẩn của cơ sở hút mỡ bụng, bạn có thể giảm thiểu tối đa các biến chứng có thể xảy ra. Để có ca phẫu thuật hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng đạt kết quả tốt nhất, khách hàng hài lòng nhất thì cần đảm bảo tất cả tiêu chuẩn về cơ sở hút mỡ bụng, trang thiết bị, kiến thức và kinh nghiệm của bác sĩ.
 
 
4.1 Phòng mổ hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng phải được phép gây mê, đạt tiêu chuẩn của Bộ/ Sở Y tế
 Phòng mổ phải đảm bảo và đạt chuẩn
Những ca phẫu thuật hút mỡ bụng của bác sĩ Nguyễn Tuấn Định thường được thực hiện tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Nam Saigon, bệnh viện FV, bệnh viện Sao Hàn,... Sở dĩ các cơ sở này được bác sĩ Định lựa chọn để phẫu thuật vì đây đều là những bệnh viện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và có những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Tất cả trang thiết bị và công cụ hỗ trợ này giúp quá trình thăm khám và phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất.
 
4.2 Tuyệt đối không thực hiện hút mỡ bụng tại các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ như spa, thẩm mỹ viện tại nhà
 Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định và đồng nghiệp
Các cơ sở nhỏ lẻ như spa, thẩm mỹ viện tại nhà chắc chắn không thể thực hiện các cuộc phẫu thuật lớn như nâng ngực, hút mỡ bụng. Do đó, bạn cần đến những cơ sở hay bệnh viện lớn với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cùng cơ sở vật chất hiện đại để thăm khám và thực hiện hút mỡ bụng.
 
Các biến chứng sau khi hút mỡ bụng có thể gặp phải bao gồm nhiễm trùng, xuất huyết, đau và sưng, tổn thương đến cơ thể, vết sẹo và biến chứng sau phẫu thuật. Tệ nhất là dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, tắc mạch và trường hợp xấu nhất là tử vong. Các bệnh nhân có nhu cầu thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng cần lưu ý: Tuyệt đối không thực hiện ở các cơ sở kém chất lượng để tránh những rủi ro về biến chứng, cũng như bảo đảm an toàn cho mình.
 
Hiện nay, trên cả nước có một số cơ sở y tế uy tín và đạt tiêu chuẩn hút mỡ bụng an toàn. Tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, có thể kể đến các cơ sở như bệnh viện Nam Saigon, bệnh viện FV, bệnh viện Sao Hàn,…
 
Như đã nói ở trên, trong những trường hợp bệnh nhân yêu cầu bác sĩ Nguyễn Tuấn Định thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng, bệnh nhân cần đặt lịch trước với bác sĩ và sẽ thăm khám và tiến hành mổ tại các bệnh viện này. Đây là những cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và có cơ sở vật chất đáp ứng được các yêu cầu cho các ca phẫu thuật hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng an toàn.
 
Hút mỡ bụng là những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thần tốc giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, sau phẫu thuật thẩm mỹ, để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng lâu dài, tránh tình trạng tích tụ mỡ trở lại, bạn cần thay đổi lối sống, có chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh. Như vậy, chất lượng và kết quả của quá trình phẫu thuật sẽ được lâu dài, hiệu quả.
 
Có thể nói, 13 năm kinh nghiệm trong ngành Y cùng tay nghề thực hiện hàng trăm ca hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng của bác sĩ Định chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có cơ thể hoàn mỹ toàn diện và hài lòng với quyết định của mình. Liên hệ với Dr Định Y dược để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám ngay hôm nay qua số điện thoại: 0938 246 482 - 0933 637 391 hoặc email: drdinhyduoc@gmail.com

Thông tin liên hệ


: DoctorTuanDinh123
:
:
:
: