Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led giá rẻ không tốn điện


Vì Sao hãy lựa chọn đèn đường led ?
Không tiêu hao điện năng
Đèn led được nghiên cứu và sản xuất dựa ở trên công nghệ hiện đại nhất ngày nay. Nhờ vậy mà bản lĩnh tiết kiệm điện cũng rất được gia tăng đáng kể.

Nếu so sánh với đèn cao áp Sodium thì dòng đèn đường led phong cách tiêu thụ ít hơn từ 40% đến 80%. Từ minh chứng cụ thể này chúng ta có thể thấy đc cụ thể đèn đường sở hữu ưu điểm hơn hẳn.



Độ sáng bảo đảm cho người đi đường
Bộ đèn đường technology led sở hữu nhiệt độ màu thông dụng từ 3000k(ánh sáng vàng), 4000k(ánh sáng trung tính) và 6000k(ánh sáng trắng). với độ hoàn màu CRI85 màu sắc ánh sáng phát ra trung thật hơn, giúp người đi đường an toàn hơn khi đang di chuyển. Đồng thời, người đi đường sẽ quan sát tiện lợi hơn nhưng cũng không làm chói mắt.

Xem thêm : đèn led pha

Độ bền cực cao
Đèn led đường phố sở hữu thời gian chiếu tối đa lên tới 60.000 giờ cao hơn gấp 5 lần đèn cao áp. quan trọng dòng đèn đường hiện đại có thể bổ sung cập nhật bản lĩnh chống sét. đặc điểm chống sét của chất nhận được đèn thử thách với các ĐK giông sét khắc nghiệt nhất. Đây cũng là Đặc điểm mà đèn cao áp không còn có. Chỉ số IP phổ biến là IP66-67 giúp đèn đc bảo vệ tốt khỏi bụi và nước. như thế mặc dù là có mưa giông sấm sét thì đèn vẫn chuyển động ổn định và bị ảnh hưởng.

các đèn này cũng đã giảm Chi phí duy trì vì tuổi thọ cao và chúng tỏa nhiệt ít hơn so với những bóng đèn khác. Vì chúng tồn tại rất lâu, đèn LED thích hợp cho các nơi thay thế bóng đèn đắt tiền, phiền phức hoặc khó khăn



giải pháp an toàn cho con người và môi trường thiên nhiên
Đèn đường led được rất nhiều những chuyên gia trong nghành dòng thiết bị chiếu sáng khuyên dùng. Bởi đèn ít phát thải nhiệt và khí CO2. Do đó, đèn sở hữu tính an toàn cao với tất cả con người và môi trường xung quanh. Sử dụng đèn led cũng là đang góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

Đèn Led hiện giờ đang có 1 sức hút mạnh mẽ để sửa chữa thay thế cho những loại đèn khác nhất là các dòng sản phẩm đèn Led ngoài trời nó được chế tạo dựa ở trên tiêu chuẩn thân thiện tuyệt đối với môi trường không tiêu thụ nhiều điện

Đèn LED ngoài trời được sản xuất không chứa những hóa chất ô nhiễm và độc hại như thủy ngân. không như đèn natri chất lượng tốt truyền thống cuội nguồn. Đèn đường LED được ủng hộ như một phương tiện để giảm lượng khí thải carbon

Đèn LED sử dụng ánh sáng trắng hoàn toàn có thể ức chế melatonin gấp 5 lần so với đèn HPS. thực tế là ánh sáng trắng đc phát ra ở bước sóng 400-500 nano mét chặn đứng sản xuất melatonin được sinh ra bởi tuyến tùng. Hậu quả là gây ra sự ngăn cách với động hồ sinh học của khách hàng dẫn đến khó ngủ.